Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Vì sao khách hàng tin tưởng chủ đầu tư dự án Kim Long Ocean

Kim Long Ocean là một cái tên đang gây sốt trên thị trường bất động sản thời gian này. Đây là một dự án được đánh giá nơi có không gian sống xanh mát, trong lành ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Chủ đầu tư dự án với nhiều năm kinh nghiệm uy tín trên thị trường đã gây được niềm tin với khách hàng.

An tâm tuyệt đối với chủ đầu tư


Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Vịnh Thuận Phước đã hoạt động 9 năm trên thị trường bất động sản với nhiều năm dày dạn kinh nghiệm.
Kim Long Ocean Thuận Phước với tiêu chí mang đến cho khách hàng một “không gian sống trọn vẹn niềm vui” đã cho ra mắt những dự án bất động sản lớn với hệ sinh thái xanh nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện và không gian sống thư giản giải trí cho mọi khách hàng.

Vị trí dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng

Chung cư Kim Long được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa “ Lưng tựa núi – Mặt hướng ra biển” ngay tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Chủ đầu tư đã dồn tâm huyết vào Kim Long Thuận Phước nhằm đem lại một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, an lành ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

Dự án Kim Long Ocean được chủ đầu tư xây dựng trên quy mô lớn với tổng diện tích 100ha được thiết kế theo chuẩn khu đô thị phức hợp gồm: khách sạn, văn phòng, resort nghỉ dưỡng, condotel đạt chuẩn Quốc tế với những trung tâm thương mại, villa cao cấp và khu liền kề - shophouse cung cấp cho thị trường 1.480 lô kiền kề và 678 căn biệt thự siêu VIP và hàng nghìn căn hộ condotel cao cấp.

Bến du thuyền Quốc tế dự án Kim Long Đà Nẵng

Đến với dự án Kim Long Đà Nẵng khách hàng có thể nhận ra ngay tâm ý của chủ đầu tư khi thiết kế một khuân viên được trồng nhiều cây xanh kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ dạt tiêu chuẩn Quốc tế: trường học liên cấp Quốc tế, Bến du thuyền, công viên ánh sáng, phòng tập Gym, Spa chăm sóc da, khuân viên tản bộ, vườn BBQ, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi bốn mùa,…

Dự án Kim Long Thuận Phước được đầu tư bởi Công ty Cổ phần đầu tư Đô thị Vịnh Thuận Phước hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống trọn vẹn với không gian sống trong lành, hiện đại đẳng cấp ngay tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;