Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Vì sao dự án Phương Đông Green Park lại hút khách ?

Thị trường bất động sản tại phía nam Hà Nội những ngày cuối năm 2017 trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự ra mắt của nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ. Trong đó, Phương Đông Green Park là dự án chung cư được đông đảo khách hàng quan tâm chú ý bởi nhiều ưu điểm thu hút.

Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín

căn hộ số 1 Trần Thủ Độ

Công ty TNHH MTV Phương Đông là công ty con thuộc Tổng đơn vị thiết kế Nông Nghiệp Việt Nam. Mặc dù mới được thành lập từ năm 2014 chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, nhưng với ban lãnh đạo là những người dày dặn kinh nghiệm cùng tiềm lực vốn dày dặn hứa hẹn sẽ mang lại những dự án chất lượng lắm.

Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe các ý kiến của khách hàng để phát triển hơn hơn, mỗi một dự án sau lại hoàn thiện và đẳng cấp hơn dự án trước. Bởi vậy, các dự án của Công ty Phương Đông đầu tư được các kháhc hàng đánh giá cao và lựa chọn đồng hành.

Vị trí đắc địa

vị trí dự án số 1 Trần Thủ Độ

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ thuộc quận Hoàng Mai. Đây là khu vực trọng điểm phát triển kinh tế, nhờ đó được thừa hưởng cơ ở hạ tầng khép kín, hiện đại cùng hệ thống giao thông linh hoạt, đồng bộ.
Nằm gần nhiều tuyến đường lớn như Trần Thủ Độ, Pháp Vân, Giải Phóng, Yên Sở,... quý khách hàng dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận. Hơn nữa, dự án còn gần 2 công viên Yên Sở và Linh Đàm, vì vậy được thừa hưởng bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Giá bán hấp dẫn

mua chung cư


Căn hộ PD Green Park hiện được rao bán ra thị trường với mức giá hấp dẫn chỉ từ 20-22 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với 1,3 tỷ đồng trở lên là quý khách hàng đã có thể cùng gia đình sống trong một không gian sống chất lượng nơi đây.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt:
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa tới 70% trong vòng 20 năm với lãi suất thấp
- Chiết khấu 3% khi thanh toán sớm 95% GTCH
- Nhận quá bất ngờ từ Chủ đầu tư khi đăng kí mua trong thời gian sớm nhất


Không chỉ là không gian sống lý tưởng cho gia đình, dự án số 1 Trần Thủ Độ còn được coi là một tài sản có giá trị lớn có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi để quý khách hàng sớm sở hữu căn hộ ưng ý nhất!

Tham khảo thông tin chi tiết tại websitehttp://www.phuongdonggreenpark.net.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;