Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Roman Plaza – Chinh phục khách hàng khi có ngân hàng bảo lãnh tiến độ

Dự án Roman Plaza là một trong những điểm sống đáng chú ý nhất phía Tây Thủ đô. Không chỉ được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín có nhiều kinh nghiệm mà dự án này còn được bảo lãnh bởi ngân hàng MB Bank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
Ngân hàng MB Bank bảo lãnh tiến độ dự án Roman Plaza


Ngân hàng bảo lãnh tiến độ MB Bank

MB Bank có tên đầy đủ là Military Commercial Joint Stock Bank hay còn được gọi là Ngân hàng Quân đội. Được thành lập từ năm 1994, ngân hàng Quân đội là Doanh nghiệp của Quân đội nhân dân Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, đến nay MB Bank đã có hơn 100 cơ sở chi nhánh tại khắp các tỉnh thành cùng với hơn 180 điểm giao dịch. Không chỉ vậy, MB Bank còn chứng tỏ sự lớn mạnh và phổ biến của mình khi có thêm chi nhánh tại Lào và Campuchia.

Luôn cố gắng đem lại nhiều lợi ích nhất đến cho khách hàng, mọi cán bộ công nhân viên tại Ngân hàng quân đội Việt Nam không ngừng tìm tòi, phát triển bản thân, tìm ra các chính sách tối ưu nhất đem tới cho khách hàng.
Với nguồn vốn điều lệ lên tới 18 155 ngìn tỷ đồng MB Bank còn là nhà tài trợ vốn đồng thời bảo lãnh tiến độ cho nhiều dự án. Tiêu biểu như The Golden Palm,  Osaka Complex Bộ Công An, Iris Garden Mỹ Đình, The K Park Văn Phú, 124 Vĩnh Tuy,...

MB Bank và Roman Plaza

căn hộ chung cư Roman Plaza

Chung cư Roman Plaza là một trong những dự án mà MB Bank đã và đang bảo lãnh tiến độ. Dự án do Tập đoàn Hải Phát đầu tư với số vốn hơn 1500 tỷ đồng.

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Tố Hữu, được thiết kế tinh tế và ấn tượng theo lối kiến trúc hiện đại phương Tây và được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích mới mẻ và đồng bộ, Hải Phát Plaza hứa hẹn sẽ trở thành điểm sống lý tưởng cho cư dân phía Tây thành phố.

MB Bank với tiềm lực vốn dày dặn, kinh nghiệm phong phú của mình tự tin sẽ làm trọn vẹn vai trò của mình. Trong trường hợp dự án Roman Plaza Hà Đông không thể tiếp tục triển khai thì MB Bank sẽ bỏ vốn ra xây dựng tiếp dự án cho tới khi hoàn tất hoặc hoàn trả lại tiền cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn trở thành đơn vị hỗ trợ khách hàng vay vốn với các chính sách vay vốn hấp dẫn.

Được một Ngân hàng như MB Bank đứng ra bảo lãnh, điều đó cũng chứng tỏ phần nào sự uy tín của Chủ đầu tư Hải Phát cũng như tiềm năng phát triển của dự án này.Giống như một chiếc thẻ bảo hiểm, sự góp mặt của MB Bank giúp khách hàng phần nào an tâm hơn về Roman Plaza đồng thời tin tưởng lựa chọn nơi đây làm nơi an cư lạc nghiệp của gia đình mình.


Chung cư Hải Phát Plaza quả thực chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mọi gia đình. Quý khách hàng hãy an tâm sở hữu một căn hộ nơi đây và cùng gia đình trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;