Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


TNR Star Nam Sách - Khu đô thị kiểu mẫu tại Hải Dương

Dự án TNR Star Nam Sách là dự án khu đô thị cao cấp được triển khai và xây dựng tại thành phố Hải Dương. Dự án trở thành tâm điểm của giới bất động sản tại đây bởi đây là Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại thời điểm này tại Hải Dương.


1. Vị trí hoàn hảo giữa lòng thành phố


Khu đô thị TNR Star Nam Sách sở hữu một vị trí hết sức đắc địa ngay trung tâm thành phố. Từ đây, quý khách hàng dễ dàng kết nối với các trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa của thành phố, đảm bảo mọi yêu cầu về điện, đường, trường, trạm.

Không chỉ vậy, với hệ thống giao thông đồng bộ, quý khách hàng có thể thuận tiện di chuyển tới các tỉnh thành láng giềng như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh... mà không mất nhiều thời gian.

2. Mặt bằng rộng lớn


Với mặt bằng rộng lớn lên tới 295 ha, được phân chia thành các lô đất có diện tích đa dạng từ 68m2 đến 446m2 quý khách hàng hoàn toàn lựa chọn theo ý thích cũng như nhu cầu của mình. Khu đô thị Nam Sách được phân chia thành nhiều loại hình căn hộ, từ văn phòng thương mại, shophouse, căn hộ chung cư, căn hộ mặt đất và biệt thự.

3. Hệ thống dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Sống tại TNR Star Riveside, khách hàng sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích hàng đầu được Chủ đầu tư mạnh tay trang bị cho khu đô thị của mình. Một số dịch vụ tiện ích hàng đầu có thể kể tới như: công viên, khu sân chơi cho trẻ em, chợ thương mại, quảng trường, hồ bơi, trường học và hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,... chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


Hội tụ mọi yếu tố làm nên một khu đô thị kiểu mẫu lại có giá chỉ từ 7 triệu đồng cho 1 m2 đất nền, thật dễ dàng để quý khách có thể sở hữu một phần đất nơi đây. Hãy nhanh tay đặt mua cho mình một chỗ lý tưởng trong Khu đô thị Nam Sách Hải Dương này để quý khách hàng và gia đình được tận hưởng cuộc sống một cách vẹn tròn và đích thực nhất!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;