Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Sức cạnh tranh của dự án La Luna trong thị trường bất động sản

Dự án Condotel La Luna Nha Trang kể từ khi ra mắt luôn là một đối thủ “đáng gờm” của các dự án khác trong thị trường bất động sản.

Viên Ngọc Sáng Giữa Thành Phố Biển


phối cảnh dự án La Luna Resort


Từ khi xuất hiện trên thị trường bất động sản, La Luna Nha Trang đã khiến không ít khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến bởi những ưu điểm vượt trội.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người đã không thể rời mắt khỏi La Luna Resort bởi nó sở hữu một vị trí phong thủy, cực kì đắc địa. Nằm dọc trên cung đường đang được thành phố Nha Trang mở rộng và phát triển - Trần Phú, Phạm Văn Đồng, hướng mình ra biển Nha Trang hiền hòa, sau lưng được ôm trọn bởi dãy núi Cô Tiên tráng lệ, Swisstouches La Luna khẳng định được vị thế của mình trên cả thị trường trong nước và quốc tế.

Hơn nữa, khi đến với La Luna Nha Trang, khách hàng còn được tận hưởng không gian sống đẳng cấp với những thiết kế sang trọng, tuyệt hảo. Những căn hộ được thiết kế với phong cách châu Âu hiện đại lịch lãm kết hợp với nét cổ điển, truyền thống của châu Á đem lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho từng khách hàng. Cùng với đó là những dịch vụ tiện ích hoàn hảo như bể bơi vô cực, phòng tập gym, spa, nhà hàng khách sạn cao cấp...

Lợi Ích Mà La Luna Nha Trang Đem Lại


tiện ích căn hộ tại dự án La Luna


Nếu vẫn còn đắn đo xem không biết có nên sở hữu một căn hộ tại Swisstouches La Luna hay không, thì hãy đến với những lợi ích mà dự án đem đến. Bạn không chỉ nhận được những ưu thế từ thiên nhiên “thiên thời - địa lơi” mà còn nhận được nhiều ưu đãi từ phía nhà đầu tư. Việc đầu tư vào dự án cũng sinh lợi nhuận bởi giá trị của căn hộ condotel tăng dần qua các năm, hưởng lợi từ hoạt động ủy quyền khai thác với cam kết lợi nhuận trong 5 - 10 năm đầu, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận 9% trong năm 5 năm đầu, chỉ cần tầm 70% giá trị căn hộ là có sở hữu ngay căn hộ tuyệt vời nhất cho mình. Hơn nữa dự án hợp tác với ngân hàng lớn ABBank và AgriBank nên khi mua căn hộ tại đây quý khách sẽ được ngân hàng đứng ra bảo lãnh, hỗ trợ vay lên đến 80% trong vòng 20 năm.

Sức cạnh tranh của dự án La Luna Nha Trang chưa từng hạ nhiệt trong thời gian qua, đây là một dấu hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;