Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Alphanam bắt đầu bàn giao căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Bắt đầu từ ngày 05/07/2017, Alphanam đã chính thức bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5* Luxury Apartment Đà Nẵng cho khách hàng.

Lễ bàn giao căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, Luxury Apartment là dự án căn hộ 5 sao ven biển Mỹ Khê đầu tiên công bố bàn giao. Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh có tầm nhìn rộng mở. Dự án Alphanam Luxury còn được hoàn thiện nội thất và các thiết bị điện tử cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế trang bị những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: bể bơi ngoài trởi, khu vui chơi trẻ em, Bar Rooftop, nhà hàng ẩm thực, không gian fitness... đáp ứng nhu cầu về cuộc sống đỉnh cao ngay tại dự án.

Là sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Alphanam tại thành phố Đà Nẵng đầy tiềm năng. Luxury Apartment Danang được đánh giá là một dự án bất động sản trọng điểm của Đà Nẵng, việc sớm đi vào vận hành sẽ bổ sung cho thị trường thêm 234 căn hộ cao cấp đúng mua du lịch năm 2017. Trong buổi lễ bàn giao căn hộ chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tích của nhiều khách hàng :

- Bà N.T.H.D (chủ nhân căn 09xx) nhận bàn giao ngày 05/07 chia sẻ: “Tôi hài lòng về chất lượng sản phẩm bàn giao tại dự án Luxury Đà Nẵng. Không gian nội thất được bày trí hiện đại, tận dụng tối đa khoảng không trong căn hộ, đem đến cảm giác thư thái, an nhiên; trang thiết bị hoàn thiện theo đúng cam kết của một dự án 5 sao. Điểm khiến tôi thực sự thích thú tại dự án đó chính là tất cả các phòng đều có cửa sổ đón gió tự nhiên, đem đến luồng khí tươi mát cho toàn căn hộ cũng như ánh sáng chan hòa, không gian ngắm nhìn cảnh sắc Đà Nẵng”.

- Ông Joel J.V (chủ nhân căn 11xx) vui mừng khi là một trong những khách hàng nhận nhà ngay trong những ngày đầu bàn giao. Ông tin rằng, với vị trí dự án đẹp, chất lượng công trình bàn giao tốt, việc Luxury Apartment hút khách sau khi đi vào bàn giao là điều chắc chắn.

Hình ảnh căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Phòng bếp sang trọngPhòng vệ sinh


Ban công đẹp

Hiện tại, dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng đã hoàn thiện xong toàn bộ khối căn hộ và sẽ bàn giao lần lượt cho khách hàng trong tháng 7/2017. Hãy đăng ký đặt mua căn hộ Luxury Apartment ngay hôm nay để trở thành chủ nhân của những căn hộ đẳng cấp này.

HOTLINE
0982.631.582 | 0976.815.800

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;