Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DỰ ÁN LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG

Trước khi quyết định, lựa chọn đầu tư hay quyết mua mỗi căn hộ trong các dự án bất động sản bất kỳ, khách hàng luôn mong muốn có được những thông tin cụ thể, chi tiết và chuẩn xác nhất đối với dự án mình đang quan tâm. Đây là một nhu cầu tất yếu của khách hàng khi quyết định chi ra một khoản tiền thường không phải là nhỏ để sở hữu căn hộ. Dưới đây là một số điều cần biết dành cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment Đà Nẵng của chủ đầu tư Aphanam bên bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Sảnh đón tiếp cư dân của Luxury Apartment Đà Nẵng


CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN ALPHANAM LUXURY


Chủ đầu tư dự án Luxury Apartment là tập đoàn Alphanam – Alphanam Group. Chủ đầu tư Alphanam có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt các dự án trên cả nước, trong đó có các dự án đáng chú ý như: dự án Tổ hợp Khách sạn căn hộ Marriott tại Km 00 của thành phố Đà Nẵng; Tổ hợp dự án thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn và nhà ở để bán King Palace tại 108 Nguyễn Trãi – Hà Nội; Dự án Khu đô thị hiện đại bậc nhất miền Tây Golden City An Giang tại thành phố Long Xuyên - An Giang,... Hiện nay, Alphanam Group vẫn đang đi trên lộ trình phát triển và mở rộng thêm nhiều quỹ đất trên địa bàn khắp cả nước.

Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng đối với một căn hộ nghỉ dưỡng trong bối cảnh kinh tế và dịch vụ du lịch phát triển của khu vực, Alphanam Group đã tạo ra những công trình hiện đại với tiện ích tối ưu nhằm đem lại sự an tâm  cả về chất lượng căn hộ và không gian sống cho quý khách hàng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN LUXURY APARTMENT


Alphanam Luxury Apartment sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp song song với bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, tại đây chủ nhân của mỗi căn hộ đẳng cấp sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên và môi trường xanh ngay giữa lòng thành phố.

Vị trí của dự án Alphanam Luxury

Dự án Luxury Apartment đem đến cho khách hàng một không gian sống gẫn gũi với thiên nhiên mà vẫn dễ dàng tiếp cận các trung tâm dịch vụ, thương mại, hành chính,  khu vực sân bay quốc tế và những địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực ( Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, cầu Sông Hàn, phố cổ Hội An), ...

TIỆN ÍCH VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ ALPHANAM LUXURY APARTMENT


Mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ với không gian thiết kế mở với mong muốn từng không gian trong căn hộ đều được đón ánh sáng và gió tự nhiên.
Mặt bằng căn hộ có diện tích đa dạng với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ, đặc biệt, nội thất được bàn giao đầy đủ và đồng bộ ngay khi khách hàng nhận bàn giao nhà giúp đem tới cho khách hàng không gian sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo, tiêu chuẩn 5 sao mà không cần phải lo lắng.

Tiện ích hoàn hảo của dự án Luxury Apartment

Các tiện ích như bể bơi trên không, phòng Gym, nhà hàng tiêu chuẩn Quốc tế, hệ thống an ninh 24/24,…cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ đảm bảo cho quý khách hàng có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ TẠI DỰ ÁN ALPHANAM ĐÀ NẴNG


Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đang trên đà phát triển mạnh trong lĩnh vực du lịch khi lượng khách du lịch đổ về  trong những năm gần đầy ngày càng gia tăng nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là tiềm năng đầu tư đối với bất động sản Đà Nẵng đặc biệt là phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng ngày càng vượt trội.

Tại Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được ký một bản hợp đồng thuê lại với đơn vị khai thác có thời hạn từ 5-10 năm với cam kết lãi xuất từ 8-10% (mức lãi xuất tương đương với lãi xuất Ngân hàng). Như vậy, với một căn hộ có giá trị đầu tư ban đầu chưa tới 3 tỷ đồng, hàng năm đơn vị khai thác sẽ mang về cho khách hàng dòng tiền là 264 triệu đồng.


Căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Luxury Apartment

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN HIỆN NAY TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Khách hàng quyết định mua căn hộ tại dự án Alphanam Đà Nẵng có cơ hội được hưởng những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi:

  • Chiết khấu 100 triệu đồng vào giá bán (Đã bao gồm VAT và phí bảo trì)
  • Miễn phí - phí dịch vụ trong 05 năm đầu tiên
  • Tặng chuyến du lịch Maldives (05 ngày 04 đêm) dành cho 02 người. Nếu khách hàng không nhận ưu đãi này, giá trị ưu đãi này có thể được quy đổi và trừ vào Tổng giá trị căn hộ, tương đương 90.000.000 VNĐ
  • Khách thanh toán trước 95% giá bán căn hộ
  • Hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn
Tìm hiểu thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;