Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Ngày 25/06/2017 mở bán đợt cuối dự án Luxury Apartment của Alphanam

Siêu phẩm của ngành bất động sản tại khu vực thành phố Đà Nẵng - dự án Luxury Apartment đã và đang tiếp tục là cơn lốc bùng nổ cuốn đi tất cả sự theo dõi, quan tâm và chú ý của giới khách hàng. Sau thành công rực rỡ của sự kiện mở bán (ngày 16/4) thì chủ đầu tư Alphanam tiếp tục mang đến cơ hội duy nhất và cuối cùng cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp Luxury Apartment tại chương trình mở bán đợt cuối. 
Mở bán đợt cuối dự án Luxury Apartment Đà Nẵng
Ảnh sự kiện mở bán Alphanam Luxury tại Marriott

Vào ngày 25/6/2017 các căn hộ cao cấp Alphanam Luxury sẽ được mở bán tại khách sạn Marriott - Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện sẽ được tổ chức với các chính sách ưu đãi khủng dành cho khách hàng. Đặc biệt, tại sự kiện mở bán hiếm hoi này thì Alphanam mang tới cơ hội nhận được 01 viên kim cương khi tham gia sự kiện.


LUXURY APARTMENT- SIÊU DỰ ÁN ĐẲNG CẤP NĂM 2017


Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, khách sạn nghỉ dưỡng và trung tâm thương mại sang trọng do Tập đoàn Alphanam Group là chủ đầu tư xây dựng. Tới thời điểm hiện tại, thì dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng nội thất và lắp đặt thiết bị điện tử.
Chủ đầu tư khẳng định Luxury Apartment là một siêu phẩm không bao giờ bị hạ nhiệt thậm chí sẽ còn tăng thêm giá trị cao hơn trong thời gian tới. Được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản về một dự án hấp dẫn dành cho nhà đầu tư và doanh nhân, Luxury Apartment định hướng đem đến một sản phẩm hội tụ không gian sống hiện đại thượng lưu bởi công trình hệ sinh thái thực vật xanh bao phủ cả dự án giữa lòng thành phố Đà Nẵng phồn vinh.


LUXURY APARTMENT - SỰ KIỆN MỞ BÁN CUỐI CÙNG THU HÚT


Dự án từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm từ thị trường khách hàn, nhiều căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng đã được đặt cọc và bàn giao sở hữu tới chủ nhân tương lai qua sự kiện bàn giao ngày 16/4 và thu về nhiều lời khen và sự hài lòng của khách hàng.

Đáp ứng cơ hội sở hữu cho khách hàng thân thiết và các nhà đầu tại sự kiện mở bán các căn hộ sang trọng cuối cùng của dự án, Alphanam sẽ dành tặng cho khách hàng khi tham gia sự kiện những ưu đãi cực sốc.

=> Mức chiết khấu lên đến 300 triệu VNĐ/căn đối với căn hộ 2 phòng ngủ và 200 triệu VNĐ/căn đối với căn 1 phòng ngủ.
=> Cơ hội cuối cùng sở hữu trọn vẹn căn hộ Luxury Apartment với lợi nhuận cam kết lên đến 45% giá trị căn hộ áp dụng từ ngày 15/5/2017 - 25/6/2017 đối với khách hàng khi liên hệ tới chủ đầu tư đặt mua sản phẩm.
=> Cơ hội nhận “ 01 viên kim cương” đối với những khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian áp dụng chính sách tháng 5 và đặt cọc tại chương trình mở bán
 => Ngoài ra, khách hàng đến tham dự chương trình mở bán có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận được phần quà may mắn.
=> Đem đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho khách hàng đang quan tâm đến căn hộ 5 sao ven biển Mỹ Khê – Luxury Apartment. Đồng thời, các ưu đãi như chiết khấu lớn cho khách hàng thanh toán sớm và miễn phí phí dịch vụ trong 05 năm đầu tiên vẫn được áp dụng tạo sự ấn tượng thúc đẩy khách chốt hợp đồng ngay tại sự kiện mở bán.

- Thời gian diễn ra sự kiện mở bán: Ngày 25/6/2017
- Địa điểm tổ chức sự kiện: Khách sạn Marriott - Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đây được coi là sự kiện mở bán hấp dẫn và hiếm hoi cuối cùng trong năm 2017 để mang tới cơ hội trở thành chủ nhân tương lai của 1 căn hộ Alphanam Luxury Apartment đẳng cấp trong không gian sống, hoàn hảo trong tiện ích hay là cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Hình ảnh căn hộ khi hoàn thành của Luxury Apartment

Hấp dẫn từ sự kiện mở bán với các chính sách ưu đãi cực sốc cùng giải thưởng cực hấp dẫn, dự án Alphanam Đà Nẵng sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một căn hộ để sống, nghỉ dưỡng hay đầu tư-điểm hội tụ các giá trị sống đẳng cấp và khả năng sinh lời trọn đời. Kính mời quý khách và các nhà đầu tư thông thái tham gia sự kiện mở bán duy nhất còn lại vào ngày 25/06/2107 để sở hữu trọn vẹn một căn hộ đỉnh cao thời đại hằng mong ước.

Alphanam Luxury - nơi kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp, hoàn hảo và tiện nghi thời đại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;