Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Marriott Executive siêu căn hộ đẳng cấp ngay giữa trung tâm Đà Nẵng

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người hiện đại cũng càng được nâng cao, nhu cầu về một cuộc sống cũng hoàn thiện hơn. Họ mơ ước về một ngôi nhà cao cấp có không gian rộng rãi, khoáng đạt đẳng cấp cùng với môi trường lành mạnh, văn minh. Tuy nhiên, tại một thành phố phồn vinh như Đà Nẵng có thế mạnh về du lịch và thương mại chỉ thực sự chú trọng đến vấn đề nghỉ dưỡng và khách sạn, các dự án nhà ở, chung cư chưa đáp ứng được kỳ vọng thượng lưu của cư dân hiện đại. Do đó, chung cư Marriott Đà Nẵng xuất hiện với tiêu chuẩn về 1 nơi sống hiện đại, thời thượng đảm bảo sẽ làm siêu căn hộ đẳng cấp giữa trung tâm thành phố.

VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ CỦA MARRIOTT EXECUTIVE


Tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, dự án J.W Marriott đóng đô tại nơi giao nhau giữa 2 con đường huyết mạch Bạch Đằng và Trần Phú quận Hải Châu. Đặc biệt, đó là chung cư còn nằm ngay bên cạnh con sông Hàn thơ mộng tạo nên một tầm view hướng sông bậc nhất.

Marriott Đà Nẵng có vị trí gần cầu Sông Hàn

Mục tiêu là mang đến cho cư dân nơi đây một cái nhìn mới mẻ về một căn hộ đẳng cấp của thời đại, Marriott Executive đã hoàn thành nhiệm vụ khi nâng tầm thưởng thức, lựa chọn một nơi an cư đúng nghĩa giữa phố xá hiện đại. Bên cạnh đó, sở hữu “ tọa độ vàng” hiếm hoi  tạitrung tâm của thành phố là điểm nhấn cho cư dân khi đến với chung cư sẽ được hưởng hạ tầng giao thông thuận lợi khi kết nối đồng bộ cùng tuyến đường Bạch Đằng và Trần Phú, di chuyển dễ dàng tới các khu vực, tỉnh thành lân cận.

Đẳng cấp từ vị trí, được giới chuyên gia bất động sản nhận định dự án sẽ là một “ siêu phẩm” năm 2017 của phố nội mang tới không gian sống đắt giá và đẳng cấp sống đỉnh cao.

KHÔNG GIAN XANH ĐẲNG CẤP TẠI CĂN HỘ MARRIOTT ĐÀ NẴNG 


Hình ảnh một khu sinh thái xanh trong các dự án bất động sản luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với dự án. Đối với một cuộc sống tại thành phố thiếu vắng màu xanh do đất đai chật chội và dân số thì này càng tăng lên thì họ luôn mơ ước được hòa mình vào thiên nhiên hoặc là đam thiên nhiên về trong cuộc sống của mình. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã mang vào một thế giới ngập tràn sắc xanh bao phủ toàn bộ chung cư Marriott.

Kiến trúc độc đáo và hấp dẫn từ hình ảnh tòa tháp cao 35 tầng hiện đại nổi lên giữa rừng màu sắc xanh tươi mới, dự án J.W Marriott được xây dựng vói mật độ phủ xanh toàn diện tới hơn 50%. Công viên với thảm cỏ trải rộng mênh mông, vườn sinh thái hội tụ đa dạng các loài hoa cây cối, hồ điều hòa thoáng mát …tất cả đều được thiết kế nổi bật mang hương vị thiên nhiên hoang dã nhưng không mất đi vẻ đẳng cấp trong kiến trúc Châu Âu. Nhờ đó, bầu không khí nơi đây luôn được điều hòa, thanh lọc đem lại cho không gian dự án mát mẻ, trong lành góp phần nâng cao sức khỏe chất lượng môi trường sống cư dân Marriott.

Không gian xanh chung cư Marriott

Thiên nhiên xanh từ nội khu dự án đến thiên nhiên ngoại khu là con sông Hàn uốn lượn đã xây dựng lên một biểu tượng cuộc sống xanh vượt trội bắt mắt giữa lòng Đà Nẵng.


TIỆN ÍCH CAO CẤP CHUẨN 5 SAO CHUNG CƯ MARRIOTT ĐÀ NẴNG


Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí và môi trường sống xanh, chủ nhântương lại của căn hộ Marriott Đà Nẵng còn có cơ hội tận hưởng và sở hữu trọn bộ tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: trung tâm thương mại dịch vụ đẳng cấp với các thương hiệu nổi tiếng, bể bơi nhân tạo 4 mùa ngoài trời, phòng tập Gym hiện đại, cao ốc văn phòng trang trọng, khách sạn nghĩ dưỡng sang trọng, nhà hàng cao cấp 5 sao, công viên vui chơi giải trí hiện đại, Skybar huyền ảo, quán cà phê mơ mộng và yên bình... hội tụ đầy đủ thành 1 chuỗi các tiện ích đồng bộ hoàn hảo mang đến không gian sống thêm phần thượng lưu đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp của khách hàng.

Tiện ích đẳng cấp của Marriott Đà Nẵng

Trở thành chủ nhân tương lai của căn hộ Marriott cao cấp, quý khách và gia đình của mình sẽ được sống trong một không gian sống hiện đại, chất lượng văn minh kết hợp với hệ thống tiện ích sẽ là một nơi hoàn thiện cho sự vun đắp hạnh phúc gia đình, nuôi dưỡng thế thệ trẻ thơ phát triển tươi sáng.

Một siêu dự án đẳng cấp hàng đầu đang làm mưa làm gió tại các sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng- dự án căn hộ sang trong chung cư Marriott khẳng định sẽ là nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo nhất cho sự lựa chọn của quý khách. Đến với căn hộ ngay từ bây giờ để được sống một cuộc sống đẳng cấp đích thực giữa lòng thành phố thời đại mới.
(Thông tin website chỉ mang tính chất tham khảo)

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;