Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Cơ hội cuối cùng sở hữu Luxury Apartment với lợi nhuận cam kết lên đến 45%

Là một siêu phẩm tạo lên cơn bão mạnh mẽ cuốn toàn bộ sự chú ý, quan tâm của khách hàng và nhiều nhà đầu tư, dự án Luxury Apartment Đà Nẵng mang những căn hộ đẳng cấp, đẹp như mơ, đầy lý tưởng đang chờ đón những chủ nhân tương lai. Với những ưu thế nổi bật về vị trí, thiết kế và không gian sống, sản phẩm đang rất được chào đón nồng nhiệt. Đặc biệt sau khi sự kiện mở bán vào quý I năm nay, dự án thu về thành tích vượt trội. Vì vậy, còn lại rất ít các căn hộ đang chào đón cư dân mới sẽ được mở bán đợt cuối vào ngày 21/06/2017. Hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích với giá cả hết sức ưu đãi.

Luxury Apartment - Căn hộ 5 sao mặt biển Mỹ Khê
Căn hộ 5 sao mặt biển Mỹ Khê


LUXURY APARTMENT- DỰ ÁN BIỂU TƯỢNG ĐẲNG CẤP HIỆN ĐẠI


Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục biến động và nhộn nhịp tại khu vực thành phố Đà Nẵng, dự án Luxury Apartment được đánh giá như một điểm sáng về thiết kế đẳng cấp cùng với tiến độ thi công vượt kế hoạch, chất lượng công trình đảm bảo với nhà đầu tư uy tín.

Từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm từ khách hàng về sự cam kết xây dựng lên một biểu tượng mới đảm bảo chất lượng sống rất cao. Sở hữu vị trí đắc địa trên mặt đường hiện đại Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà ngay bên cạnh là bờ biển quyến rũ bậc nhất - Mỹ Khê. Dự án mang đến cho cư dân của mình không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện hiện đại, phát triển mà còn được trải nghiệm những tiện nghi hoàn hảo của cuộc sống cho công việc, học hành, vui chơi và giải trí.

Chủ đầu tư Alphanam tiến hành xây dựng dự án với ý tưởng thiết kế 4 mặt của tòa nhà hướng ra những quang cảnh thiên nhiên phố xá: Cầu sông Hàn xinh đẹp, biển Mỹ Khê bao la, trung tâm thành phố rực rỡ, bán đảo Sơn Trà hấp dẫn… mang đến bức tranh thiên nhiên sống động cho căn hộ Luxury thêm đẳng cấp tạo nên bầu không khí trong lành, tự nhiên giao hòa thiên nhiên.

Luxury Apartment nhận giải thưởng căn hộ tốt nhất Việt Nam

Đặc biệt, dự án Alphanam Luxury Apartment còn hấp dẫn đặc biệt trong hệ thống đồng bộ các dịch vụ tiện ích hoàn hảo nội khu, nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng về sự tận hưởng thượng lưu. Khu trung tâm thương mại sang trọng, Khu căn hộ cao cấp,khu ẩm thực tại chuỗi nhà hàng 5 sao,  Khu nhà trẻ, vườn dạo, khu Gym, Spa….kết hợp với thiết kế xây dựng khuôn viên dự án sinh thái xanh trong lành tạo nên một thành phố thu nhỏ hiện đại trọn vẹn khi được tích hợp đầy đủ cùng khoảng không gian vui chơi và chạy bộ ngoài trời phía sau tòa nhà sẽ mang đến cho mỗi gia đình những giây phút thật sự vui vẻ, hạnh phúc thăng hoa trong cuộc sống.

Với những lý do trên đây, chung cư cao cấp Luxury Đà Nẵng - biểu tượng của đỉnh cao bất động sản thời đại đang trở thành "cơn sốt" tới khách hàng và các nhà đầu tư muốn có cơ hội sở hữu một căn hộ tại đây .

MỞ BÁN ĐỢT CUỐI DỰ ÁN LUXURY APARTMENT NGÀY 21/0

Dự án căn hộ 5* Luxury Apartment đã trong quá trình hoàn thiện cuối cùng và đang trong quá trình bàn giao đợt cuối. Sự kiện mở bán đợt cuối sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2017 tại khách sạn Marriott Đỗ Đức Dục với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng khi mua thời gian này cụ thể như sau:

+ Chiết khấu lên đến 300 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ
+ Chiết khấu lên đến 200 triệu đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ

Ngoài ra, khi tham dự sự kiện mở bán căn hộ Alphanam Đà Nẵng khách hàng còn có cơ hội được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị lớn.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Luxury Apartment

Sau thành công của sự kiện mở bán đợt đầu thì hầu hết các căn hộ tại dự án đã có chủ sở hữu và chỉ còn lại số lượng nhỏ. So với các dự cùng phân khúc bất động sản cao cấp thì dự án được cam kêt bởi chủ đầu tư uy tín Alphanam Group bảo đảm đã hoàn thành đúng tiến độ 100%, chủ đầu tư tin cậy giúp khách hàng có thể nhận nhà vào ở ngay khi hoàn tất hồ sơ và thủ tục.

Dự án Alpham Luxury Apartment Đà Nẵng khẳng định khi khách hàng đầu tư vào dự án hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào thời điểm này. Với các thủ tục đơn giản và nhanh chóng, việc sở hữu căn hộ đẳng cấp, sang trọng của thời đại, đẹp như mơ giữa trung tâm thành phố không có gì là khó. Hãy đến với sự kiện mở bán cuôi cùng vào này 21/06/2017 vì sẽ là cơ hội cuối cùng, hiếm hoi để những khách hàng thực sự muốn sở hữu căn hộ hiện đại, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp vì số lượng căn hộ còn lại rất hạn chế.

Tìm hiểu:
- Giá bán căn hộ Luxury Apartment 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;