Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


TẦM NHÌN CÁC CĂN HỘ DỰ ÁN LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG

Luxury Apartment là dự án căn hộ đẳng cấp 5 sao nằm ngay mặt biển Mỹ Khê với 234 căn hộ bố từ 1 – 2 phòng ngủ, diện tích hợp lý và thiết kế sang trọng, trang bị hệ thống tiện ích hiện đại và đội ngũ quản lý quốc tế chuyên nghiệp, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư.

VIEW CĂN HỘ 1,3,5,7 CỦA LUXURY APARTMENT


Căn số 1, 3, 5, 7 sở hữu hướng view nhìn về phía công viên biển Đông bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp mang đến cho bạn tầm nhìn phóng khoáng về bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Sự thanh bình hoà hợp với không khí biển giúp cho bạn tận hưởng một cuộc sống trong lành, ý nghĩa nhất.

Tầm nhìn các căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng
View căn 1,3,5,7

VIEW CĂN HỘ 09 CỦA DỰ ÁN ALPHANAM LUXURY



Căn hộ số 09 có tầm nhìn tuyệt đẹp về phía trung tâm thành phố Đà Nẵng giúp khách hàng có thể hít thở không khí trong lành và cảm nhận sự yên bình của thành phố Đà Nẵng khi bình minh lên hay nhìn ngắm sự sôi động và sầm uất khi ánh đèn buông xuống, tất cả đều trong tầm mắt khi bạn đứng tại ban công của căn số 9 Luxury Apartment Đà Nẵng.

Tầm nhìn căn hộ số 09 dự án Luxury Apartment
View căn 09

VIEW CĂN HỘ 2,6,8,10 CỦA LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG


Căn hộ 2,6,8,10 sở hữu tầm nhìn ra phía cầu Thuận Phước và Vịnh Đà Nẵng mang đến cho khách hàng sẽ chìm đắm trong cảnh quan thiên nhiên hữu tình một cuộc sống mà bạn tận hưởng những gì trọn vẹn nhất.

Tầm nhìn căn hộ 5 sao Luxury Đà Nẵng
View căn 2, 6, 8, 10

Chủ sở hữu căn hộ Luxury Đà Nẵng sẽ khẳng định đẳng cấp sống đích thực tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam cùng ngắm nhìn trọn vẻ đẹp của thành phố xinh đẹp có tiềm năng phát triển lớn sau này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;