Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG DƯỚI GÓC NHÌN CỦA GIỚI CHUYÊN GIA

Dưới góc nhìn của giới chuyên gia, Luxury Apartment là dự án căn hộ 5 sao có khả năng thu hồi vốn nhanh, mang lại lợi nhuận ngay lập tức cho nhà đầu tư nhờ tiềm năng phát triển du lịch của Đà Nẵng, nhu cầu của du khách về một sản phẩm căn hộ 5 sao ngày một tăng cao.

Hình ảnh căn hộ Luxury Apartment
Hình ảnh minh hoạ
Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Luxury Apartment Đà Nẵng là sản phẩm đáp ứng được cả 4 tiêu chí cho khách hàng " An Cư - Đầu Tư Sinh Lời - Khẳng Định Đẳng Cấp - Tận Hưởng Cuộc Sống ". Đầu tư vào căn hộ Alphanam Luxury khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích lớn từ việc vận hành cho thuê căn hộ cũng như giá trị bất động sản sẽ tăng theo thời gian trong khi quỹ đất đẹp tại mặt biển Mỹ Khê - bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đang ngày một khan hiếm.

Trong 05 năm đầu tiên, khi ký hợp đồng cho thuê căn hộ khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết thu lợi nhuận lên đến 45%, sau năm 05 khách hàng có thể ký HĐ cho thuê tiếp với mức lợi nhuận phân chia 85 - 15 ( Khách hàng 85 và chủ đầu tư vận hành 15% ) hoặc khách hàng có thể tự vận hành cho thuê căn hộ để thu về lợi nhuận tối đa. Khu căn hộ được đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn căn hộ khách sạn 5 sao trang bị cùng những tiện ích xứng tầm để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống bao gồm: bể bơi vô cực, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym cao cấp,...

Tiện ích dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý vận hành các công trình bất động sản, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về mức lợi nhuận cam kết chủ đầu tư thu về cho khách hàng là từ 8 - 10%. Hội tụ nhiều điểm nổi bật, Alphanam Luxury Đà nẵng đã chứng tỏ được sức hấp dẫn với khách hàng khi sau 2 đợt ra mắt hơn 70% số căn hộ đã được đặt mua thành công.

Tìm hiểu: - Giá bán căn hộ Luxury Apartment 

Hiện nay dự án đang đi vào giai đoạn hoàn thiện những căn hộ đầu tiên cho khách hàng để bắt đầu vận hành từ quý IV/2017. Liên hệ để nhận trọn bộ tài liệu và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ chọn căn tầng đẹp.

HOTLINE
096 956 9191

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;