Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment - Căn hộ 5 sao bàn giao cuối năm 2017

Là dự án hot nhất năm 2017, dự án bất động sản căn hộ cao cấp Luxury Apartment Đà Nẵng thu hút đông đảo số lượng khách hàng và giới đầu tư. Đặc biệt là sau sự kiện mở bán vào tháng 4/ 2107 thì dự án càng nhận thêm được nhiều sự đánh giá, nhận định của các chuyên gia về sự độc đáo, sự uy tín, sự đẳng cấp trong không gian sống, tiện ích hoàn hảo hay là tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Luxury Apartmnet đang là từ khóa có số lượt tìm kiếm số một tại các sàn giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng.

VỊ TRÍ THIÊN ĐỊA GIAO HÒA

Tọa lạc tại vị trí độc độc tôn của quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng - Luxury Apartment có giao thông thuận lợi khi kết nối dễ dàng đến các địa điểm trong trung tâm thành phố hay điểm du lịch hấp dẫn nhờ mạng lưới giao thông huyết mạch và bên cạnh bãi biển quyến rũ Mỹ Khê. Khu vực này có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển và kết nối dân cư thuận tiện là những yếu tố để tạo sự khác biệt nổi bật cho dự án.

Vị trí độc tôn

LUXURY APARTMENT- CĂN HỘ ĐẲNG CẤP 5 SAO

Là một dự án được chủ đầu tư Alphanam dành nhiều tâm huyết xây dựng, dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng kiến tạo lên 1 không gian sống đẳng cấp, hoàn hảo và tiện nghi. Đến với dự án, khách hàng sẽ nhận được những sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của dự án, trải nghiệm thế giới thượng lưu bởi các tiện ích đẳng cấp Châu Âu: Bể bơi vô cực trên tầng mới lạ, Bar sành điệu, Nhà hàng sang trọng, Khu vui chơi trẻ em đỉnh cao hội tu, thiêm đường nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp … thỏa mãn mọi nhu cầu sống thượng lưu của tất cả mọi người.

Để dự án khẳng định tiêu chuẩn 5 sao, tất cả các căn hộ của Alphanam Luxury đều được thiết kế xây dựng theo kiến trúc sáng tạo, tối đa tận dụng không gian, mở rộng căn hộ, lưu thông không khí cho căn hộ thêm sang trọng. Đỉnh cao trong kiến trúc là hệ thống hàng loạt các khung cửa sổ sát nền nhà trải dài cả tòa tháp khiến cho chung cư thêm sang trọng đồng thời khiến cho tất cả các căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên, tận hưởng không khí tươi mát của Đà Nẵng.

Tiện ích đẳng cấp

Đặc biệt, Luxury Apartment là một trong số ít các dự án tại thành phố Biển này đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của Sở Xây dựng. Khách hàng mua căn hộ sẽ được cấp sổ hồng, đem đến cơ hội đầu tư an toàn và bền vững, nhất là tại thời điểm dự án đã chuẩn bị đi vào vận hành đúng mùa du lịch năm nay.

Hướng tới mang không gian sống hiện đại nhưng chất lượng, chủ đầu tư xây dựng công trình hệ sinh thái thực vật xanh bao phủ cả dự án. Đây là điều tuyệt vời mà Alphanam dành cho dự án mang mô hình” căn hộ sinh thái xanh giữa lòng thành phố”.


CĂN HỘ 5 SAO BÀN GIAO QUÝ II/2017


Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn ưu đãi lên đến 200 triệu đồng cho một căn hộ, đặc biệt hơn dự án Alphanam Đà Nẵng còn hút khách nhờ bàn giao chính thức bắt đầu tư tháng 7/2017 là điểm vàng để khách hàng quyết định đặt mua căn hộ để có thể thu lợi nhuận ngay trong năm từ việc vận hành cho thuê căn hộ.
Luxury Apartment - Căn hộ 5 sao bàn giao quý II/2017

Luxury Apartment sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một căn hộ để sống, nghỉ dưỡng hay đầu tư-điểm hội tụ các giá trị sống đẳng cấp và khả năng sinh lời trọn đời.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;