Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Lợi thế của Luxury Apartment Đà Nẵng so với các dự án cùng khu vực

Là dự án gây lên sóng gió tại thị trường bất động sản Đà Nẵng đầu năm 2017- Luxury Apartment Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những yếu tố để vượt lên trên nhiều dự án bất động sản cao cấp ở khu vực này. Nhờ phát huy được các lợi thế của mình, dự án đang là ngôi sao tỏa sáng nhất cho ngành bất động sản chung cư cao cấp ở thành phố Đà Nẵng.

LUXURY APARTMENT- NƠI GIAO HÒA CỦA THIÊN NHIÊN


Với phong cách mới mẻ và sang trọng, dự án Alphanam Luxury nổi bật với mô hình căn hộ 5 sao sang trọng kết hợp khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tọa lạc ngay trên con đường biển thơ mộng mang tên Võ Nguyên Giáp, dự án là tâm điểm của sự giao thoa trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế - xã hội Đà Nẵng. Bên cạnh sở hữu 2 mặt tiền đắt giá, Luxury Apartment còn chiếm ưu thế khi ở ngay cạnh bãi biển mộng mơ nhất hành tinh tạo nên một bản giao hưởng cuộc sống tuyệt đẹp tô điểm trần đầy sức sống bởi thiên nhiên. 

Luxury Apartment nơi giao hoà giữa thiên nhiên

ALPHANAM LUXURY - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐNG 

Lợi thế về vị trí hấp dẫn sự chú ý thì giá trị sống đích thực của dự án sẽ tạo dựng nên niềm tin vững chãi trong mỗi khách hàng hay nhà đầu tư. Để đem tới một cuộc sống đầy đủ về giá trị vật chất lẫn tinh thần, tại Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích nội khu chất lượng nhất: shopping thoải mái lựa chọn với những thương hiệu nổi tiếng tại trung tâm thương mại; thế giới ẩm thực 5 sao phong phú về nguyên liệu cũng như công thức chế biến của những bếp trưởng hàng đầu; hoạt động giải trí với tất cả các trò thể thao vận động hiện đại; tận hưởng những giây phút lãng mạn ở cà phê Rooftop...

Khẳng định đẳng cấp sống tại Luxury Apartment Đà Nẵng

Hệ thống tiện tích nội khu đẳng cấp, Luxury Apartment là nơi tạo lập giá trị sống cho cư dân hiện đại mang đến một cuộc sống là sự trải nghiệm tuyệt vời. Với lợi thế của dịch vụ- tiện ích hoàn hảo bên trong, dự án cam kết sẽ là sự hấp dẫn lớn đối không chỉ khách hàng quan tâm đến cuộc sống đích thực mà cả những nhà đầu với cơ hội thu lợi nhuận cao trong thời gian ngắn nhất.

ALPHANAM LUXURY APARTMENT - THIÊN ĐƯỜNG MÀU XANH 

Không gian sống cũng là mối quan tâm đầu tiên của mọi dự án chung cư, chủ đầu tư Alphanam tiếp tục phát triển lên với mô hình “ sống xanh”. Với mật đô xây dựng chỉ chiếm 40% phần diện tích còn lại được bố trí thiết kế xây dựng cảnh quan xanh, đường nội bộ mang đến cho cư dân khi sống đại đây có một không gian sống. Khi sinh sống trong căn hộ, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống mới mẻ giữa xã hội đang thay đổi: hít thở bầu không khí trong lành của đất trời.

LUXURY APARTMENT - TƯƠNG LAI CỦA CON NGƯỜI


Sở hữu đầy đủ lợi thế độc đáo, Luxury Apartment được coi là đối thủ cạnh tranh khó nhằn nhất đối với các dự án bất động sản khác. Dự án tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt và độc đáo trong thiết kế để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng. Dự án khẳng định nâng cuộc sống của con người lên tầm cao mới với đầy đủ giá trị về một cuộc sống hiện đại cho sự phát triển tương lai thế hệ con người.
Không gian sống đẳng cấp tại Luxury Apartment Đà Nẵng

Dự án đang nhận được sự quan tâm, chú ý cùng phản hồi tích cực của những ai quan tâm tới thị trường bất động sản mở ra cơ hội đầu tư “hiếm có “cho khách hàng và giới đầu tư với khả năng thu hồi lợi nhuận cao tạo sự phát triển bền vững.

Alphanam Đà Nẵng khẳng định đẳng cấp sống đích thực nơi cư dân có thể trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo góp phần nuôi dưỡng, phát triển trong tương lai.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;