Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


DỰ ÁN LUXURY APARTMENT " ĐẮT XẮT RA MIẾNG "

Dự án Luxury Apartment là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Alphanam. Được xây dựng nhằm vào phân khúc khách hàng có tiềm lực kinh tế, có nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng, giá bán của mỗi căn hộ tại Luxury Apartment ko phải là một con số nhỏ. Tuy nhiên, dự án vẫn thu hút được sự quan tâm và đầu tư mạnh tay của khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội hiếm hoi từ dự án, đảm bảo đem đến một khoảng lợi nhuận ổn định hay một không gian sống thượng lưu.


AN TÂM VỀ PHÁP LÝ


Luxury Apartment Đà Nẵng được sở xây dựng cấp phép theo quyết định số 7656/SXD-QLN ngày 20/11/2015 về việc căn hộ chung cư đủ điều kiên bán và cho thuê căn hộ và đã hoàn thiện nghĩa vụ đóng thuế với nhà nước bao gồm:

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số BA 645122 (Lô đất A1), số BA 645087 (Lô đất A2), số BA 645088 (Lô đất A3), số BA 645089 (Lô đất A4) và số BA 645114 (Lô đất công trình phụ trợ) của UBND Thành phố Đà Nẵng.

- Phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng TL 1:500 Chung cư cao cấp – Khách sạn của Công ty cổ phần địa ốc Alphanam, Ông Phạm Ngọc Hà và bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, tại các lô đất A1, A2, A3, A4, A5 và A6 khu Biệt thự Sao Đỏ, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ , quận Sơn Trà (Kèm theo Bản vẽ quy hoạch tổng mặt bằng dự án);

- Phê duyệt quy hoạch Tổng mặt bằng điều chỉnh quy hoạch chi tiết TL 1:500 dự án Tổ hợp căn hộ, thương mại dịch vụ và khách sạn Luxury Đà Nẵng (Kèm theo Bản vẽ quy hoạch tổng mặt bằng dự án);

- Công văn số 2067/PCCC&CNCH-P6 ngày 8/4/2015 của Cục cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ về việc Thẩm duyệt về PCCC đối với giải pháp bổ sung cho buồng thang bộ loại N3 thay thế buồng thang loại N1 của Dự án Tổ hợp căn hộ, thương mại dịch vụ và khách sạn Alphanam Luxury Apartment;

- Giấy chứng nhận thẩm duyệt PCCC số 2068/TD-PCCC-P6 ngày 8/4/2015 của Cục cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ cấp cho dự án;

- Giấy phép xây dựng số: 884/GPXD ngày 3/6/2015 của Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng;
Luxury Apartment mua sự an tâm về pháp lý
Top 5 dự án chuẩn pháp lý

CĂN HỘ HOÀN THIỆN ĐÚNG CHUẨN 5 SAO


Bố cục và thiết kế căn hộ luôn là sự quan tâm hàng đầu của mỗi khách hàng khi quyết định lựa chọn mỗi dự án. Đây là một nhu cầu tất yếu bởi căn hộ là không gian gắn liền trực tiếp cuộc sống của gia chủ.

Nằm trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và chủ yếu được phân phối cho tầng lớp người có thu nhập cao, những yêu cầu về kiến trúc cũng được tập đoàn Alphanam đặt lên một trong các tiêu chí hàng đầu.

Là sản phẩm sáng tạo của kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới, mỗi căn hộ tại Alphanam Luxury Apartment đều được thiết kế trên tiêu chí tận dụng được toàn bộ diện tích và tối đa hóa công năng sử dụng.

Thêm vào đó, việc bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất theo đúng tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng mong muốn của khách hàng về một không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo ngay khi đặt chân vào căn hộ mà không cần phải lắp đặt, chuẩn bị gì thêm.

Căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng


VỊ TRÍ VÀNG MẶT BIỂN MỸ KHÊ


Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp song song với bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, chủ nhân của mỗi căn hộ đẳng cấp tại Luxury Apartment sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên và môi trường xanh ngay giữa lòng thành phố. Từ đây, khách hàng có thể đưa tầm mắt ra phía bãi biển xanh trải đầy cát trắng, trung tâm thành phố sôi động về đêm hay dễ dàng kết nối đến các khu vực sân bay quốc tế, trung tâm hành chính của Đà Nẵng, và những địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.

Căn hộ view biển Mỹ Khê

KHẢ NĂNG SINH LỜI


Đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư, Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo về căn hộ nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng. Với quyền sở hữu căn hộ là vĩnh viễn, sau khi nhận bàn giao khách hàng có thể trực tiếp cho thuê hoặc ủy quyền cho thuê cho đơn vị quản lý và vận hành với mức lợi nhuận cam kết từ 8-10%, chỉ sau 05 năm khách hàng đã có thể thu về khoảng lợi nhuận lên đến 45%.

BÀN GIAO NGAY TRƯỚC THỀM HỘI NGHỊ APEC 2017


Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2017 tại thành phố Đà Nẵng, trong đó sự kiện quan trọng nhất là Hội nghị Cấp cao với sự tham dự của các nhà lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên và hàng nghìn đại biểu chính thức, phóng viên báo chí nước ngoài và các nhà doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao, tại Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp, Đối thoại của lãnh đạo Cấp cao với các nhà lãnh đạo ABAC và Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao - Kinh tế.

Luxury Apartment chạy đua đón APEC 2017
Như vậy, trong tháng 11 sắp tới đây, dự kiến thành phố Đà Nẵng sẽ có cơ hội tiếp đón một lượng lớn khách quốc tế đến tham dự hội nghị APEC cũng như các đoàn khách du lịch trong và ngoài nước kéo theo nhu cầu về cơ sở lưu trú sẽ tăng vọt. Việc chủ đầu tư Alphanam quyết định bàn giao căn hộ nghỉ dưỡng Alphanam Luxury Đà Nẵng trước quý IV/2017 sẽ là một cơ hội tốt để đón đợt “sóng APEC”, gia tăng cơ hội và nâng cao lợi nhuận cho các khách hàng quyết định đầu tư vào dự án.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;