Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


ĐIỀU GÌ TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CỦA DỰ ÁN LUXURY APARTMENT

Thiết kế sang trọng, phong cách hiện đại với lối xây dựng kiến trúc quý giá, nằm ngay tại vị trí đắc địa bên bờ biển, mang lại một cuộc sống và nghỉ dưỡng xa hoa, thượng lưu... chính là những điểm nổi bật tạo nên đẳng cấp cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment.

HỘI TỤ ĐẦY ĐỦ YẾU TỐ CỦA MỘT THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG


Tọa lạc trên vị trí đắc địa, ngay đường Võ Nguyên Giáp song song với bãi biển Mỹ Khê, gần kề công viên Biển Đông, với hướng view ra biển, trung tâm thành phố hoặc về phía bán đảo Sơn Trà tạo một không gian sống thư thái, gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Khám phá đảo Maldives cùng Luxury Apartment

Hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ hiện đại, đẳng cấp với bể bơi bốn mùa trên không, nhà hàng tiêu chuẩn Quốc tế, phòng Gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hệ thống an ninh 24/24, đội ngũ quản lý tận tình chuyên nghiệp,…đem đến không gian sống an toàn, tiện nghi với chất lượng phục vụ tối ưu.

Thiết kế cấu trúc hạ tầng, không gian dựa trên tiêu chí thoáng đãng, thiết kế căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nội thất chất lượng 5 sao được bàn giao đồng bộ,…nhằm mang đến nhiều trải nghiệm cho khoảng thời gian nghỉ dưỡng thú vị


CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI


Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ, tập đoàn Alphanam còn đem đến một cơ hội đầu tư lớn cho khách hàng khi lựa chọn căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng để trở thành “căn hộ thứ 2”.

Thị trường du lịch và kinh doanh dịch vụ đang ngày càng phát triển tại thành phố Đà Nẵng, với lượng khách nghỉ dưỡng, du lịch ngày càng tăng cao trong các năm trở lại đây. Chủ sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể cho thuê sinh lời hoặc ủy quyền cho đơn vị quản lý vận hành cho thuê với mức lãi xuất 8-10%/ năm (đây là mức tương đương với lãi suất ngân hàng)

Điều đó có nghĩa là với số tiền ban đầu bỏ ra chưa tới 3 tỷ đồng, chủ nhân căn hộ có thể thu về cho mình một khoản tiền lên tới gần 300 triệu đồng mỗi năm.



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN


Thời điểm trước thời gian tổ chức lễ mở bán vào ngày 16/04/2017 sắp tới, khách hàng quyết định mua căn hộ tại dự án Alphanam Luxury Apartment có cơ hội được hưởng những chính sách tri ân khách cực kỳ ưu đãi từ chủ đầu tư

  • Chiết khấu 100 triệu đồng vào giá bán (Đã bao gồm VAT và phí bảo trì)
  • Miễn phí - phí dịch vụ trong 05 năm đầu tiên
  • Tặng chuyến du lịch Maldives (05 ngày 04 đêm) dành cho 02 người. Nếu khách hàng không nhận ưu đãi này, giá trị ưu đãi này có thể được quy đổi và trừ vào Tổng giá trị căn hộ, tương đương 90.000.000 VNĐ
  • Khách thanh toán trước 95% giá bán căn hộ
  • Hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn
Cơ hội đầu tư tại Luxury Apartment Đà Nẵng


LỄ MỞ BÁN LUXURY APARTMENT


Địa điểm: Khách sạn Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội
Thời gian: 16/04/2017
Hotline nhận vé mời: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;