Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Đầu tư căn hộ Luxury Apartment nhận ngay 10 đêm nghỉ dưỡng 5 sao

Khi đầu tư vào căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng - căn hộ tốt nhất Việt Nam 2016, không chỉ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời với mức lợi nhuận cam kết lên đến 10%/năm, hàng năm chủ đầu tư - Tập đoàn Alphanam còn dành tặng cho khách hàng 10 đêm nghỉ dưỡng 5 sao trên chính căn hộ của mình.


Sở hữu vị trí không thể nào đẹp hơn ngay trên mặt biển Phạm Văn Đồng và công viên biển đông khu vực thường xuyên diễn ra các sự kiện, lễ hội văn hoá của Đà Nẵng hàng năm thu hút đông đảo du khách từ bốn phương về tham quan. Với tầm view chính nhìn ra cầu Thuận Phước, bán đảo sơn Trà, bãi biển MỸ KHÊ đầy thơ mộng và khu trung tâm hành chính của thành phố.

Đặc biệt, dự án căn hộ 5 sao này lại được đầu tư tâm huyết bởi Tập đoàn Alphanam thương hiệu uy tín có tiềm lực tài chính mạnh gắn liền với nhiều công trình có quy mô lớn. Khi mua căn hộ tại Luxury Apartment khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết vận hành cho thuê lại căn hộ với mức lợi nhuận trả về trong 5 năm đầu từ 8 - 10%năm. Chỉ sau 5 năm khách hàng đã có thể thu về 45% tổng giá trị đầu tư ban đầu.

Sảnh đón tiếp sang trọng tại tổ hợp Luxury


Ngoài ra, bên cạnh chương trình cam kết cho thuê hấp dẫn của chủ đầu tư để khách hàng có thể an tâm lựa chọn mua căn hộ chủ đầu tư còn ký thoả thuận hợp tác 3 bên cùng với bên ngân hàng BIDV cam kết bảo lãnh tiến độ xây dựng cho dự án bắt đầu bàn giao từ đầu tư II/2017 và chính thức đi vào vận hành là quý IV/2017.

Trong 1 năm khách hàng sẽ nhận được 10 đêm nghỉ dưỡng trên chính căn hộ 5 sao của mình hoặc có thể quy đổi thành tiền. Đặc biệt, thời điểm đến hết tháng 4/2017 khi khách mua căn hộ Luxury Đà Nẵng sẽ được chiết khếu lên đến 200 - 300 triệu đồng/căn. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;