Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


ĐÀ NẴNG CHUẨN BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ 2017

Để chuẩn bị cho sự kiện bắn pháo hoa năm 2017 tại Đà Nẵng được diễn ra thành công, UBND thành phố đã chỉ đạo các đơn vị ban ngành chịu trách nhiệm làm tốt công tác chuẩn bị và kế hoạch đặt ra.

Lễ hội bắn pháo hoa 2017

Lễ hội bắn pháo hoa năm nay sẽ có sự tham gia của 8 đội đến từ các nước: Nhật Bản, Thuỵ Sỹ, Anh, Italy, Australia, Áo và Việt Nam, Trung Quốc thời gian kéo dài từ ngày 29/4 đến 24/6 với tổng kinh phí dự kiến khoảng 180 tỷ đồng.

Địa điểm diễn ra hoạt động bắn pháo hoa sẽ diễn ra ở vị trí cũ như mọi năm tại gần cầu Rồng - sông Hàn với quy mô hoành tráng và nhiều hiệu ứng sân khấu nổi trên mặt nước mang đến cho khách hàng cái nhìn mãn nhãn của thành phố trẻ năng động này. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và quốc tế về tham dự.

Bắn pháo hoa tại Đà Nẵng

NHỮNG MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT NHÌN TỪ LUXURY APARTMENT


Luxury Apartment là dự án căn hộ 5 sao nằm ngay trên mặt đường Võ Nguyên Giáp cách Cầu Rồng - Sông Hàn chỉ chưa đến 5 phút đi xe, với tầm nhìn thoáng đãng bao quát được toàn bộ thành phố giúp cư dân khi sinh sống tại đây có thể ngắm nhìn những nét văn hoá đặc trưng của thành phố này như: Lễ Hội Bắn Pháo Hoa quốc tế được tổ chức thường xuyên hàng năm.

Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế 2017

Căn hộ sở hữu tầm view ra khu vực trung tâm thành phố và cầu Sông Hàn là căn số 09 có diện tích 58m2 thiết kế với 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, phòng khách có ban công và phòng ngủ, dự án Alphanam Luxury Apartment là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ và các doanh nhân thành đạt đang công tác và làm việc tại Đà Nẵng.
Nguồn tin: luxuryapartmentdanang.info

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;