Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Cam kết thu lợi nhuận lên đến 45% khi mua căn hộ Luxury Apartment

Luxury Apartment là dự án nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất trên mặt biển Mỹ Khê được chủ đầu tư cam kết thu lợi nhuận bền vững lên đến 45% chỉ trong 05 năm đầu từ việc vận hành cho thuê căn hộ là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng.

Căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Tổ hợp khu căn hộ cao cấp Luxury Apartment Đà Nẵng là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Alphanam, thương hiệu uy tín tạo dựng niềm tin đối với khách hàng trên nhiều lĩnh vực. Đây là lá bài đầu tiên trong chuỗi dự án bất động sản của Alphanam tại Đà Nẵng về dòng bất động sản cao cấp ven biển.

Khi lựa chọn mua căn hộ Alphanam Luxury khách hàng không chỉ sở hữu được một căn hộ đẳng cấp 5* duy nhất nhiều người đang mong muốn sở hữu mà còn là giải pháp đầu tư tài chính bền vững tối ưu nhất thể hiện qua việc Chủ đầu tư sẽ cam kết vận hành cho thuê căn hộ cho khách hàng với mức lợi nhuận tối thiểu và tối đa cụ thể như sau:

- Năm thứ nhất, 8% trên giá bán căn hộ trên giá bán căn hộ chưa có VAT và KPBT
- Năm thứ hai, 8,5% trên giá bán căn hộ chưa có VAT và kinh phí bảo trì
- Năm thứ ba, 9% trên giá bán căn hộ chưa có VAT và KPBT
- Năm thứ tư, 9,5% trên giá bán căn hộ chưa có VAT và KPBT
- Năm thứ năm, 10% trên giá bán căn hộ chưa có VAT và KPBT
- Khách hàng sẽ hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ Chương trình cho thuê sau khi trừ thuê và các loại chi phí khác.

=> Chi tiết cụ thể bằng văn bản như sau:
Cam kết cho thuê căn hộ Luxury Apartment
Cam kết cho thuê Luxury Apartment Đà Nẵng
Văn bản có đóng dấu đỏ của chủ đầu tư

Nhà đầu tư có thể hình dung chỉ sau 05 năm mức lợi nhuận bền vững thu về lên đến 45% trên tổng giá trị căn hộ. Sau khi hết hạn hợp đồng cho thuê khách hàng có thể tiếp tục gia hạn hoặc tự vận hành cho thuê để thu lợi nhuận tối đa. Đặc biệt, trong vài năm tới nghành du lịch nghỉ dưỡng sẽ trở thành nghành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao đặc biệt ở phân khúc căn hộ 5 sao và 6 sao. Vì thế khi sở hữu căn hộ Alphanam Luxury Đà Nẵng có nghĩa là bạn đang sở hữu một kênh đầu tư hấp dẫn có lợi nhuận bền vững chưa kể đến tiềm năng giá đất sẽ tăng lên.

Là dự án hội tụ nhiều tiện ích đẳng cấp, 232 căn hộ của Luxury Đà Nẵng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi tắm Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà, hay trung tâm thành phố Đà Nẵng,... khiến những du khách khó có thể cưỡng lại được vẻ quyến rũ của dự án. Để sở hữu căn hộ của dự án Luxury Apartment Danang khách hàng xin vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH | LUXURY APARTMENT

HOTLINE: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;