Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


3 YẾU TỐ CỐT LÕI CỦA DỰ ÁN ALPHANAM LUXURY APARTMENT

Luxury Apartment là dự án căn hộ 5 sao duy nhất sở hữu vị trí đẹp nhất trên mặt biển Phạm Văn Đồng thuộc bãi biển Mỹ Khê đáp ứng được tiêu chí " Đầu tư - An Cư - Lập Nghiệp ". Đây là lý do khiến dự án luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhiều nhà đầu tư.


KIẾN TẠO PHONG CÁCH SỐNG THƯỢNG LƯU ĐẲNG CẤP


Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng mang đến chuẩn mực của cuộc sống thượng lưu đích thực, chủ sở hữu căn hộ vừa có thể đầu tư căn hộ cho thuê để gia tăng lợi nhuận hàng năm, lại vừa được tận hưởng chuỗi kỳ nghỉ dài ngày tại khu căn hộ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế nơi hội tụ những giá trị tinh hoa, tinh tế nhất của Đà Nẵng.

Phong cách sống thời thượng tại Luxury Apartment

DÒNG TIỀN ĐẢM BẢO BỞI NHÀ QUẢN LÝ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI


Savills là đơn vị quản lý vận hành toà nhà căn hộ Luxury Đà Nẵng của Alphanam, với bề dày hơn 162 năm kinh nghiệm chuyên quản lý các cao ốc văn phòng, khách sạn cao cấp và chung cư có mạng lới khách hàng thân thiết trên toàn cầu, thương hiệu Savills Việt Nam hoàn toàn có đủ khả năng để vận hành thành công dự án Alphanam Luxury với tỷ suất lấp phòng luôn tăng trưởng đều đặn qua các năm đảm bảo dòng tiền thu về hàng năm của khách hàng luôn đạt mức tối đa.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ TRONG TƯƠNG LAI GẦN


Với mức vốn bỏ ra ban đầu chỉ từ 2.4 tỷ - hơn 3 tỷ đồng cho một căn hộ đẳng cấp 5 sao, hàng năm khách hàng sẽ nhận được 10 đêm nghỉ dưỡng trên chính căn hộ của mình. Chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ cho khách hàng với mức lợi nhuận lên đến 45% chỉ sau 05 năm. Hơn thế nữa, ngoài phần lợi nhuận từ việc vận hành cho thuê khu vực dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng cũng được quy hoạch phát triển du lịch trọng điểm của Đà Nẵng góp phần đẩy mạnh thêm giá trị bất động sản tại đây tăng dần qua các năm.

Cảm nhận vẻ đẹp của thành phố thông qua video
LIÊN HỆ
0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;