Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Vì sao nhà đầu tư lại chọn dự án Alphanam Luxury Apartment?

Luxury Apartment là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng đầu tay của tập đoàn Alphanam tại Đà Nẵng, toạ lạc tại mặt biển Mỹ Khê và bàn giao vào quý IV/2017 dự án đang nhận được sự quan tâm tích cực của nhà đầu tư và nhiều khách hàng.


Vậy câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm chính là " Vì sao nhà đầu tư lại chọn dự án Luxury Apartment mà không phải dự án khác " sẽ được lý giải toàn bộ trong bài viết dưới đây:

1. ĐẦU TƯ BỞI MỘT ĐƠN VỊ UY TÍN


Công ty cổ phần địa ốc Alphanam là công ty thành viện thuộc tập đoàn Alphanam, đơn vị kinh tế tư nhân có tiềm lực kinh tế mạnh thuộc top đầu Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong triển khai các công trình bất động sản thành công với nhiều dự án đáng chú ý như: Toà nhà 47 Vũ Trọng Phụng, dự án King Palace, Golden City An Giang,... và hiện nay, Alphanam Group cũng đang phát triển nhiều dự án trên khắp cả nước. 

Ngoài lĩnh vực bất động sản, tập đoàn ALphanam còn gắn liền với nhiều thương hiệu lớn như: Thang Máy FujiAlpha, Sơn Kansai,... giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực của chủ đầu tư dự án Luxury Apartment Đà Nẵng.


2. VỊ TRÍ “VÀNG” TRÊN BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT HÀNH TINH


Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp trên mặt biển Mỹ Khê, một trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chủ nhân không chỉ được sống trong một căn hộ đẳng cấp 5 sao mà còn được tận hưởng không gian sống trong lành gần gũi thiên nhiên, môi trường. Trong khi Đà Nẵng đang được định hưởng quy hoạch trở thành nước Singapore thu nhỏ tại Việt Nam thì Luxury Đà Nẵng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Luxury Apartment căn hộ mặt biển Mỹ Khê

3. TOP 5 DỰ ÁN CÓ PHÁP LÝ ĐẢM BẢO


Alphanam Luxury Đà Nẵng tự tin là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu pháp lý đầy đủ nhất nằm trong top 5 danh sách dự án nhà ở thương mại trên địa bàn thành phố sở hữu pháp lý đảm bảo giúp giải toả được tâm lý người mua cũng như khẳng định uy tín của chủ đầu tư hoàn toàn có đủ khả năng thực hiện bàn giao dự án theo đúng cam kết.

Luxury Apartment nằm trong top 5 công trình có pháp lý đảm bảo
Top 5 công trình có pháp lý đảm bảo

4. CHUẨN BỊ BÀN GIAO TRONG NĂM 2017


Dự án Alphanam Luxury sẽ chính thức bắt đầu bàn giao vào đầu quý II năm 2017 đúng mua du lịch và đón sóng của hội nghị cấp cao Apect thu hút đông đảo các doanh nghiệp, đại sứ quán các nước về tham dự sự kiện. Là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng được hoàn thiện nội thất đúng theo tiêu chuẩn 5 sao giúp khách hàng có thể an tâm để lựa chọn căn hộ.


5. TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO TRONG TƯƠNG LAI


Đối với nhà đầu tư, một căn hộ cao cấp với vị trí vàng, thiết kế và tiện ích hiện đại là vẫn chưa đủ mà các NĐT còn quan tâm đến lợi nhuận và khả năng sinh lời trong tương lai. Đà Nẵng là tâm điểm của thị trường du lịch mấy năm trở lại đây hàng năm thu hút hơn 6 triệu du khách về tham quan đem đến tiềm năng đầu tư đối với phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng. 

Khi sở hữu căn hộ chung cư Luxury Apartment khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết vận hành cho thuê lại với mức lợi nhuận hàng năm lên đến từ 8 đến 10% cao hơn lãi suất khi gửi  ngân hàng. Đối với khách hàng có dòng tiền nhàn rỗi khi đầu tư với chi phí ban đầu chưa đến 3 tỷ đồng hàng năm sẽ thu được lợi nhuận đều đặn là 264 triệu đồng và được tận hưởng tuần nghỉ dưỡng mỗi năm trên chính căn hộ của mình.

Khám phá đảo Maldives cùng Luxury Apartment Đà Nẵng
Từ ngày 20/03 đến hết 16/04 khi mua căn hộ khách hàng sẽ được nhận 1 chuyến du lịch khám phá đảo Maldives

Như vậy, việc mang lại cho quý khách hàng dòng tiền ổn định và nâng cao được giá trị của nguồn vốn đã trở thành những điểm thu hút mấu chốt đối với các nhà đầu tư khi quyết định lựa chọn dự án của Alphanam Đà Nẵng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;