Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Savills đơn vị quản lý vận hành dự án Luxury Apartment

Luxury Apartment là dự án nằm trong tổng thể kiến trúc cao cấp của chủ đầu tư là tập đoàn Alphanam. Được mở bán từ năm 2016, dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và cả giới đầu tư trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng. Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp này sẽ được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Savills Việt Nam một trong những tập đoàn lừng danh về quản lý các dự án trong lĩnh vực bất động sản và căn hộ nghĩ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Savills đơn vị quản lý vận hành Luxury Apartment

Được thành lập từ năm 1855 tại Anh quốc và bước vào thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1995, trải qua nhiều giai đoạn phát triển trong lĩnh vực bất động sản, với bề dày kinh nghiệm được tính theo số năm của cả đời người, tầm nhìn và giá trị trong phương châm hoạt động của tập đoàn đã được khẳng định qua hàng loạt các dự án cao cấp và các giải thưởng tầm cỡ quốc tế.

Hiện tại, Savills đang quản lý hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, khu căn hộ cao cấp trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông. Riêng tại Việt Nam, Savills hiện đang quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 m2 mặt bằng thương mại và 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp. Savills hiện tại vẫn đang mở rộng lĩnh vực quản lý của mình, dự kiến sẽ còn gia tăng hơn nữa trong tương lai.

Savills còn tham gia quản lý các dự án lớn tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Nổi bật tại Hà Nội có Lotte Center, PVI Tower, Indochina Plaza,…. Tại thành phố Hồ Chí Minh với các dự án Tòa nhà Citilight, Tòa nhà Continental, Dimond Plaza, Tòa nhà Bitexco,…

Tại Đà Nẵng, Savills Việt Nam được Tập đoàn Alphanam lựa chọn làm đơn vị quản lý vận hành khối căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao thuộc dự án Luxury Apartment Đà NẵngVới thiết kế theo phong cách sang trọng của Châu Âu và tiêu chuẩn quốc tế, các tiện ích hiện đại, đẳng cấp, dự án mang phong thái của một căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ngay bên bãi biển đẹp nhất hành tinh thuộc thành phố Đà Nẵng được đánh giá là đáng sống nhất trên dải đất hình chữ S.
Sống trọn vẹn tại Luxury Apartment

Bằng tác phong và quy trình làm việc chuyên nghiệp đã được khẳng định uy tín trên toàn cầu Savills hứa hẹn mang đến cho chủ nhân mỗi căn hộ tại dự án Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng một không gian sống như tại thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu, an toàn và thư thái nhất.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;