Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Pháp lý dự án Luxury Apartment có đảm bảo không?

Luxury Apartment Đà Nẵng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao được quy hoạch nằm ngay gần mặt biển Mỹ Khê đối diện công viên Biển đông ngay kể từ thời điểm ra mắt dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của phía khách hàng và nhà đầu tư nhờ pháp lý đảm bảo giúp khách hàng an tâm " xuống tiền".

Luxury Aparment Đà Nẵng hút khách!
Phối cảnh dự án

Pháp lý đảm bảo tại Luxury Apartment


Tự tin nằm trong top 5 dự án nhà ở thương mại có đầy đủ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đủ điều kiện để kinh doanh nhà ở trong tương lai. Dự án Four Points by Sheraton & Luxury Apartment đã được chủ đầu tư Alphanam khẳng định đã hoàn tất giấy tờ pháp lý như: Giấy phép xây dựng, chấp thuận đủ điều kiện bán và cho thuê căn hộ của Sở xây dựng, cam kết bảo lãnh của ngân hàng BIDV,... vì vậy khi khách hàng sở hữu căn hộ tại đây sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu( Sổ hồng ) vĩnh viễn khá dễ dàng cho việc mua bán và cho thuê đảm bảo dòng tiền đầu tư cho chủ sở hữu.

Bên cạnh việc sở hữu pháp lý cần thiết, dự án Alpham Luxury còn được chủ đầu tư cam kết ký hợp đồng cho thuê căn hộ với khách hàng trong 5 năm đầu tiên với mức lợi nhuận lên đến 10%/năm ( khoảng 700 triệu đồng/ 1 năm ) mang lại cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư. Đặc biệt, mong muốn giảm áp lực về vấn đề tài chính thời gian này Quý khách hàng mua chỉ phải đóng 30% giá trị căn hộ là có thể đặt mua thành công căn hộ tại Luxury Đà Nẵng.

Công bố danh sách 5 dự án có pháp lý đầy đủ
Danh sách 5 dự án đầy đủ pháp lý
Dự án Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng xứng đáng trở thành khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* lý tưởng hàng đầu tại thành phố biển Đà Nẵng. Hãy trở thành cư dân của Alphanam ngay hôm nay bằng cách liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng:

HOTLINE
0982.631.582
XEM THÊM THÔNG TIN:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;