Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Nhận ngay 1 chuyến du lịch Maldives khi mua căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao ngay trên mặt biển Mỹ Khê bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, CĐT Alphanam dành tặng cho khách hàng một chuyển du lịch khám phá đảo Maldives khi mua căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng đến hết ngày 16/04/2017.

Căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment Đà Nẵng

Luxury Apartment là dự án căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất toạ lạc ngay trên mặt biển Mỹ Khê - một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với tầm nhìn rộng mở trong không gian thoáng đãng. Dự án được giới chuyên gia đánh giá cao khi sở hữu nhờ khả năng sinh lời bền vững với mức lợi nhuận lên đến 10%/năm là lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân và người Việt kiều đang có dòng tiền nhàn rỗi muốn đầu tư thu lợi nhuận ngay trong năm nay.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngay 27/02/2017 đến hết ngày 16/04/2017 khi khách hàng đặt mua căn hộ dự án Luxury Apartment sẽ được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn với ưu đãi đặc biệt như sau:

- Chiết khấu trực tiếp 100 triệu đồng vào thằng giá trị căn hộ ( Đã có VAT và phí bảo trì )

- Nhận ngay 1 chuyến du lịch qua đảo Maldives trị giá 90 triệu đồng dành cho 2 người.

- Đối với khách hàng thanh toán sớm 95% giá bán căn hộ sẽ được chiết khấu 10% số ngày và số tiền thanh toán sớm.

Nhận ngay 1 chuyến du lịch Maldives khi mua căn hộ Luxury Apartment
Thiên đường nghĩ dưỡng Maldives

Hiện nay, dự án đang được triển khai đúng theo tiến độ và đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao các căn hộ vào quý II/2017. Căn hộ Alphanam Đà Nẵng là thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước cơ hội để tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Dự án Alphanam Luxury đang được phân phối độc quyền bởi Địa ốc Nhà Vuông quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

PHÒNG KINH DOANH | LUXURY APARTMENT

Hotline: 0982.631.582  - 096 956 9191

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;