Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Alphanamam Luxury Apartment khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu

Tổ hợp khách sạn cao cấp Four Point and Luxury là dự án nhà ở thương mại được triển khai tâm huyết bởi tập đoàn Alphanam có vị trí địa lý đắc địa cùng với các tiện ích hoàn hảo, cư dân sống trong Luxury Apartment sẽ được sống một cách đúng nghĩa khẳng định được đẳng cấp sống riêng.


Khẳng định đẳng cấp sống đích thực tại Luxury Apartment Đà Nẵng


CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN


Alphanam Group là Tập đoàn tư nhân đa ngành đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Dự án Alphanam Luxury Apartment là một trong những sản phẩm thuộc lĩnh vực bất động sản của tập đoàn cùng với hàng loạt dự án nổi bật khác trên cả nước như: dự án Tổ hợp Khách sạn căn hộ Marriott tại số 58 Bạch Đằng của thành phố Đà Nẵng; Tổ hợp dự án thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn và nhà ở để bán King Palace tại 108 Nguyễn Trãi – Hà Nội; Dự án Khu đô thị hiện đại bậc nhất miền Tây Golden City An Giang tại thành phố Long Xuyên - An Giang. Hiện nay, Alphanam vẫn đang phát triển thêm nhiều quỹ đất trên khắp địa bàn cả nước.
Tập đoàn Alphanam Group


CĂN HỘ ĐẲNG CẤP


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới, mỗi căn hộ tại Luxury Apartment đều được thiết kế trên tiêu chí tận dụng được toàn bộ diện tích và tối đa hóa công năng sử dụng.

Hơn thế nữa, căn hộ tại Luxury Apartment Đà Nẵng được bàn giao kèm theo toàn bộ trang thiết bị nội thất cao cấp với tiêu chuẩn 5sao đảm bảo cung cấp không gian sống hoàn thiện, tiện nghi cho khách hàng ngay khi sở hữu căn hộ.

Căn hộ đẳng cấp



VÍ TRÍ VÀNG NGAY CẠNH BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT HÀNH TINH


Nằm ngay sát bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, chủ nhân của mỗi căn hộ đẳng cấp tại Luxury Apartment sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên và môi trường xanh ngay giữa lòng thành phố. Từ đây, khách hàng cũng có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực sân bay quốc tế, trung tâm hành chính của Đà Nẵng, và những địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như: Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà , cầu Sông Hàn, phố cổ Hội An, ...

Dự án Alphanam còn khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình khi sở hữu vị trí đắc địa, hội tụ tất cả các ưu điểm nên có của một căn hộ nghỉ dưỡng.

Luxury Apartment - căn hộ mặt biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI


Các tiện ích bao gồm bể bơi trên không, hệ thống phòng Gym với trang thiết bị hiện đại, nhà hàng đẳng cấp 5 sao và hệ thống an ninh giám sát 24/24h …cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp cho khách hàng dự án Alphanam Luxury có thể tận hưởng cuộc sống an toàn, tiện nghi theo cách trọn vẹn nhất ngay tại không gian sống.

Xem thêm:
>>> Tổng quan dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;