Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment đang hoàn thiện nội thất để bàn giao vào quý II/2017

Ngày 12/03/2017, bên đơn vị phụ trách thi công nội thất của dự án Luxury Apartment đã chính thức vận chuyển nội thất đến để nhanh chóng hoàn thiện, bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý II/2017.

Luxury Apartment - Căn hộ đẳng cấp 5 sao
Luxury Apartment - Căn hộ đẳng cấp 5 sao

Là sản phẩm được đầu tư tâm huyết bởi tập đoàn Alphanam chính vì vậy từng chi tiết nhỏ bên trong căn hộ đều được thiết kế tinh tế đảm bảo tối ưu công năng sử dụng mang đến sự tiện lợi cho gia chủ. Đặc biệt, nội thất căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng được hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn căn hộ khách sạn 5 sao bởi vậy khách hàng có thể sử dụng để ở tận hưởng cuộc sống hoặc tham gia chương trình vận hành cho thuê căn hộ với mức lợi nhuận cam kết trong 5 năm đầu lên đến 10%.

Bên dưới đây là một số hình ảnh thực tế của công nhân đang chuyển đồ vào để thi công nội thất tại dự án Alphanam Luxury:

Thi công nội thất Luxury Apartment
Bàn ghế Sofa
Hoàn thiện nội thất Luxury Apartment
Công nhân đang vân chuyển nội thất lên các căn hộ

Ghế Sofa Luxury Đà Nẵng

Các căn hộ đầu tiên dự án Alphanam Đà Nẵng sẽ được hoàn thiện vào đầu quý II/2017 phục vụ sự kiện Apect giúp khách hàng an tâm để lựa chọn đặt mua căn hộ. 

Khu căn hộ mẫu của dự án Luxury Apartment Alphanam vẫn đang được mở cửa để phục vụ khách hàng đến để tham quan và trải nghiệm thực tế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch xem nhà mẫu.

Phòng bán hàng

- Hotline: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;