Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment Đà Nẵng - Con Át Chủ Bài Của Alphanam

Nắm bắt được xu thế phát triển chung cùng những mong muốn sở hữu căn hộ tiện nghi từ phía khách hàng, Alphanam Group vừa tạo ra một “cú hích” lớn trong thị trường bất động sản cả nước khi ra mắt tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Đà Nẵng mang tên " Luxury Apartment " hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống thượng lưu hài lòng tuyệt đối cho đông đảo quý khách hàng.


Luxury Apartment Đà Nẵng con át chủ bài của Alphanam

CHIẾN LƯỢC SÁNG SUỐT


Toạ lạc vị trí đẹp bên bờ biển Mỹ Khê đắt giá bậc nhất thành phố Đà Nẵng, Alphanam đã hiện thực hóa được giấc mơ về một thiên đường nghỉ dưỡng với không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không xa rời các tiện tích hiện đại. Nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp song song bên bờ cát trắng và tiếp giáp với khu công viên Biển Đông, Luxury Apartment Đà Nẵng đem đến cho quý khách hàng bầu không khi trong lành từ không gian cây xanh và bờ biển dịu mát.

Là con át chủ bài trong chiến lược phát triển chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng và chung cư cao cấp của Alphanam tại thành phố Đà Nẵng bởi vậy từng đường nét trong thiết kế, xây dựng đều mang tâm huyết của chủ đầu tư.


KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP XA HOA


Nằm trong khu tổ hợp cao cấp ngay cạnh khách sạn Four Points By Sheraton danh tiếng do Tập đoàn Starwood quản lý, khu căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Đà Nẵng được trang bị đầy đủ những tiện ích hiện đại và dịch vụ quản lý đẳng cấp hàng đầu.

Khối căn hộ cao cấp Alphanam Luxury Apartment còn được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Savills Việt Nam -đơn vị quản lý hàng đầu với hơn một trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản chắc chắn sẽ đem đếm cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn “Luxury Apartment” là “căn hộ thứ 2” của mình.

Căn hộ đẳng cấp Luxury Apartment Đà Nẵng


THIẾT KẾ CĂN HỘ HOÀN HẢO


Là đứa con tinh thần của KTS. Salvador Perez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới, mỗi căn hộ tại Luxury Apartment đều được thiết kế trên tiêu chí tối ưu được tối đa diện tích cũng như ánh sánh và gió tự nhiên mà  không làm mất đi phần nào công năng sử dụng.

Với các loại diện tích đa dạng từ 55m2 - 102m2 mỗi căn hộ của dự án Alphanam Đà Nẵng đều có được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của châu Âu và nội thất được hoàn thiện đúng tiêu chuẩn căn hộ đẳng cấp 5* nhất khu vực bãi biển Mỹ Khê giúp chinh phục được mọi khách hàng.

Tận hưởng cuộc sống tại dự án Luxury Apartment


CƠ HỘI “VÀNG” ĐỂ ĐẦU TƯ


Không chỉ được đánh giá là căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu pháp lý đầy đủ cùng vị trí đẹp tại Đà Nẵng, dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng còn tạo sức lôi cuốn với khách hàng khi bàn giao đúng tiến độ vào quý IV/2017 và được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận bền vững khi cho thuê căn hộ trong vòng từ 5 - 10 năm với lợi nhuận từ 8 - 10%. Như vậy, khi khách hàng bỏ ra số chưa đến 3 tỷ đồng hàng năm có thể thu về một khoản tiền lên đến 300 triệu đồng mỗi căn, chưa kể giá căn hộ tại khu vực này luôn có xu hướng tăng lên trong các năm.

Ngọc Phúc
www.luxuryapartmentdanang.info

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;