Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment - Căn hộ khẳng định dấu ấn chủ đầu tư

Luxury Apartment được định hướng triển khai trở thành dự án khẳng định dấu ấn, công ty cổ phần địa ốc Alphanam đã dành mọi tâm huyết, nguồn lực tài chính lựa chọn những đơn vị uy tín có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để triển khai dự án trở thành khu căn hộ kiểu mẫu 5 sao.

Luxury Apartment - Căn hộ khẳng định dấu ấn chủ đầu tư
Căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao
Hiện nay, dự án Luxury Apartment Đà Nẵng được giới chuyên gia đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu “vị trí vàng” ngay bên mặt biển Mỹ Khê - một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đây chính là nơi an cư tuyệt vời mà khó có dự án nào sánh kịp.

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố như Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Chùa Linh Ứng, Bán Đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, phố cổ Hội An, Ga Đà Nẵng, hay đi ra các tỉnh thành lân cận Quảng Nam khá dễ dàng.

Vị trí dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

Hơn nữa, dự án Alphanam còn đáp ứng tiêu chuẩn sống 5* khi trang bị chuỗi tiện ích sống hoàn hảo như: trung tâm thương mại, phòng tập Gym, bể bơi vô cực, spa Massge, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ tiện nghi ,... đảm bảo sự tiện nghi giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn từng phút giây bên gia đình.

Với công năng sử dung đa dạng, cư dân có thể vừa sử dụng để ử hoặc tham gia chương trình vận hành cho thuê cùng chủ đầu tư đem lại khoản lợi nhuận bền vững hàng năm cho cư dân. Vì vậy, dự án Luxury Đà Nẵng luôn thu hút được nhiều chuyên gia trong nước, người Việt Kiều và người nước ngoài muốn trải nghiệm loại hình căn hộ thú vị này.

Căn hộ Luxury Apartment
Căn hộ 5 sao

Đặc biệt, để dự án có thể hoàn thành đúng tiện độ và đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, chủ đầu tư đã lựa chọn kỹ lượng các đơn vị thi công chuyên nghiêp, giám sát uy tín nhằm tạo dấu ấn riêng của chủ đầu tư và là sản phẩm tâm huyết của được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đến triển khai xây dựng, vận hành đều là các đơn vị hàng đầu trên Thế giới. 

Để có thể sở hữu ngay cho mình những căn hộ đẳng cấp này thuôc dự án Alphanam Luxury khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NHÀ VUÔNG

Hotline: 0982.631.582
Website: www.luxuryapartmentdanang.info



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;