Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Đầu tư nghỉ dưỡng nên chọn dự án nào?

Việt Nam được đánh giá là nước có tiềm năng phát triển nghành du lịch khi sở hữu nhiều khu danh lam, thắng cảnh cùng nhiều bãi biển đẹp vì vậy việc " căn hộ nghỉ dưỡng " luôn là kênh hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Top 5 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Đà Nẵng được mệnh danh là môt trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan ( Năm 2016: 5 triệu lượt khách , theo cục thống kê ). Chính vì vậy đây được xem là miếng bánh ngọt đem đến khoản lợi nhuận bền vững hàng năm cho nhà đầu tư. Vậy câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư thường băn khoăn và đặt ra chính là " Đầu tư nghỉ dưỡng thì nên chọn dự án nào ? " sẽ được lý giải ngay sau đây.

1. Chọn chủ đầu tư an toàn ( Uy tín )


Điều đầu tiên, để đảm bảo bảo được dòng vốn và dự án sẽ được hoàn thiện theo đúng tiến độ các nhà đầu tư nên lựa chọn các chủ đầu tư có uy tín có nhiều kinh nghiệm trong nghành bất động sản. Bởi vì những CĐT có kinh nghiệm sẽ luôn có sự sáng tạo đổi mới sản phẩm theo xu hướng hội nhập của Thế giới và đặc biệt là nguồn tài chính đảm bảo lâu dài có thể thực hiện dự án.

Tại Đà Nẵng có thể kể đến với một số thương hiệu uy tín như: Tập đoàn Vingroup, Sun group và Alphanam Group,... những đơn vị này có tiềm lực kinh tế mạnh và đã triển khai thành công nhiều công trình lớn như: Luxury Apartment, Vinhomes Condotel Ngô Quyền,...

2. Vị trí của dự án 


Vị trí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng không thể bỏ qua, bởi vì một dự án sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, cảnh quan đẹp sẽ thu hút được nhiều du khách giúp cho căn hộ luôn được vận hành với công suất cao thu được lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư.

Một số yếu tố chính nhà đầu tư cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí như sau:

- Dự án phải nằm tại vị trí đắc địa, có tiềm năng phát triển và hàng năm thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Vậy mới có khả năng hấp dẫn khách du lịch đến sử dụng sản phẩm dịch vụ.

- Vị trí phải có phong cảnh và tầm nhìn đẹp để đảm bảo các căn hộ luôn có tầm view đẹp là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của khách tham quan

- Đặc biệt, vị trí của dự án cũng phải có hạ tầng đồng bộ: tiện ích, giao thông và khu vực sầm uất ,... nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

3. Đơn vị quản lý và khai thác 


Đơn vị quản lý và khai thác là một trong những yếu tố quan trọng bởi vì nó sẽ quyết định đến tính chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách và vận hành khai thác căn hộ luôn đạt mức tối đa giúp gia tang lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Bên trên là một số yếu tố quyết định giúp khách hàng có thể đầu tư an toàn và thu được lợi nhuận tối đa về sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, để có thể tư vấn lựa chọn dự án phù hợp với nhu cầu nhất quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm để có thể tư vấn hướng đầu tư tốt nhất.

Chuyên viên tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng

Mr. Phúc: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;