Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Chuẩn bị bàn giao căn hộ Alphanam Luxury Apartment

Luxury Apartment là dự án căn hộ nghỉ dưỡng được đầu tư tâm huyết bởi Alphanam Group sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý II/2017 đón sóng Apec và mùa du lịch.

Chuẩn bị bàn giao căn hộ Luxury Apartment

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Võ Nguyên Giáp và Trần Hữu Tước, Luxury Apartment được thiết kế tối ưu với không gian thoáng, đón sáng tự nhiên. Vì vậy, khi cư dân sống trong dự án Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại căn hộ đẳng cấp 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng với không gian thoáng đãng, đón những cơn gió biển mát lành thư thái.

Nằm trong tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn Four Points by Sheration của tập đoàn Marriott sẽ đáp ứng tốt nhất các quy chuẩn về chất lượng dịch vụ 5 sao hàng đầu thế giới với trọn bộ tiện ích đẳng cấp nội khu như: Bể bơi ngoài trời, Rooftop Bar, Nhà hàng, Khu vui chơi trẻ em… thỏa mãn mọi nhu cầu sống cao nhất của tất cả mọi người.

Tiện ích hoàn hảo tại Luxury Apartment

Với mức tăng trưởng đáng kể của ngành du lịch hàng năm, Đà Nẵng vẫn là thị trường thu hút đầu tư bất động sản. Dự án Alphanam Đà Nẵng được Sallvis đánh giá là một trong số ít những dự án bất động sản đáng chú ý Việt Nam dành cho giới đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hứa hẹn đem lại khả năng sinh lời tốt với nhiều hình thức đầu tư như chuyển nhượng, cho thuê hoặc ký hợp đồng cho thuê dài hạn với chủ đầu tư…

Riêng với hình thức ký hợp đồng cho thuê dài hạn với Alphanam, theo ông Nguyễn Mạnh Linh, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết thêm, mức lợi nhuận mà chủ đầu tư cam kết đến với khách hàng trong 5 năm đầu tiên tại dự án là từ 8-10% trên giá bán căn hộ – chưa kể khả năng tăng giá bất động sản. Từ năm thứ 6 khách hàng hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ chương trình cho thuê căn hộ. Chủ đầu tư cũng tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm dành cho chủ sở hữu. Đây được đánh giá là khả năng thu lời tốt nhất so với các dự án cùng phân khúc tại TP. Đà Nẵng.

Là dự án ghi dấu ấn của Tập đoàn Alphanam tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy chủ đầu tư cho biết các chi tiết được xây dựng cẩn thận, sử dụng vật liệu cao cấp, chất lượng thi công đảm bảo, sản phẩm của Alphanam theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đúng cam kết hợp đồng như điều hòa Daikin, thang máy Fuji Alpha, thiết bị vệ sinh ToTo (Nhật Bản), sơn Kansai Alphanam, hệ thống cửa Eurowindow, khóa thông minh với thẻ từ của Vincard, thiết bị bếp Malloca (Tây Ban Nha), thiết bị giặt Elextrolux (Nhật)…, đảm bảo dự án vận hành tốt nhất sau bàn giao. Đây là một trong những dự án ghi dấu sự hợp tác chiến lược giữa Alphanam với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tế giới Marriott.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NHÀ VUÔNG

- Hotline: 0982.631.582
- Website: www.luxuryapartmentdanang.info

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;