Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Cập nhật tiến độ dự án Luxury Apartment Đà Nẵng ngày 11-03-2017

Hình ảnh thực tế tại công trường dự án Luxury Apartment Đà Nẵng ngày 11/03/2017. Bằng sự nỗ lực hết sức không ngừng nghỉ của chủ đầu tư Alphanam và nhà thầu thi công Delta đảm bảo dự án luôn được thực hiện theo đúng tiến độ cam kết bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2017.

Cập nhật tiến độ dự án Luxury Apartment Đà Nẵng
Ảnh thực tế tại công trường ngày 11/03/2017
Để hoàn thiện căn hộ cho khách hàng đạt đúng tiêu chuẩn căn hộ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, CĐT đã chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên vật liệu được nhập khẩu của những thương hiệu cao cấp và từng ngóc ngánh nhỏ đều được tối ưu tới từng đường nét, vách kính,... 

Theo quan sát thực tế thì dự án Luxury Apartment hiện đang hoàn thiện phần bên trong toà nhà và đang ghép kính xung quanh toà nhà.

Tiến độ thi công dự án Luxury Apartment

Là dự án duy nhất trên mặt biển Mỹ Khê sở hữu pháp lý đầy đủ bàn giao vào cuối năm 2017, dự án Alphanam Luxury đang tạo nên một cơn sốt cho thị trường bất động sản Đà Nẵng nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Khối căn hộ Luxury Apartment

Khối khách sạn Four Points by  Sharaton

Sau khi hoàn thiện dự án Alphanam Đà Nẵng sẽ kết hợp cùng với khối căn hộ khách sạn Four Points By Sheraton tạo nên điểm nhấn kiến trúc hiện đại bậc nhất, một "công trình đáng để sống đúng nghĩa"
Xem thêm:


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;