Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Alphanam Luxury Apartment điểm sáng của thị trường bất động sản Đà Nẵng

Là một dự án lớn vừa được chủ đầu tư là Tập đoàn Alphanam cho ra mắt thị trường từ 2016, Luxury Apartment Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành một điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng. Đây là một dự án được đầu tư kỹ càng kể từ kiến trúc, thẩm mỹ đến chất lượng và chức năng công trình, Alphanam Luxury đang đem đến một cơ hội trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp,xa hoa cho giới thượng lưu.


Luxury Apartment điểm sáng của thị trường bất động sản Đà Nẵng

SỞ HỮU VỊ TRÍ “KIM CƯƠNG”


Nằm ngay trên tuyến đường Võ Nguyên giáp song song với bãi biển trải đầy cát trắng, dễ dàng bắt gặp hàng loạt các bài viết ca ngợi về vị trí tuyệt đẹp này của dự án.

Từ đây, chủ nhân của căn hộ Luxury Apartment có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mê hoặc của bãi biển Mỹ Khê-một trong năm bãi biển được đánh giá là quyến rũ nhất hành tinh.

Vị trí đắc địa tại Luxury Apartment Đà Nẵng

Đây cũng là khu vực tiếp giáp với công viên Biển Đông, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện của thành phố biển Đà Nẵng. Không dừng lại ở đó, tuyến đường Võ Nguyên Giáp kéo dài qua trước mặt tiền dự án cho phép việc kết nối đến các khu vực lân cận, trung tâm hành chính, du lịch của thành phố như: Chùa Linh Ứng, bán Đảo Sơn Trà, Cầu Sông Hàn,…trở nên vô cùng thuận lợi.

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ, ĐẲNG CẤP, XA HOA


Khu căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment nằm trong khu tổ hợp cao cấp với các tiện ích có thể làm thỏa mãn ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bể bơi trên cao có thể ngắm nhìn bãi biển và toàn cảnh trung tâm thành phố, phòng Gym với đầy đủ các trang thiết bị hiện điện, nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao sang trọng,…tất cả tạo thành một tổng thể tiện ích thống nhất và đẳng cấp.


THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP, ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH UY TÍN


Phương án thiết kế được nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng để mỗi căn hộ tại Alphanam Luxury Đà Nẵng đều sở hữu những hướng view đẹp: HƯỚNG view bãi biển Phạm Văn Đồng, khu trung tâm thành phố và Bán Đảo Sơn Trà.

Căn hộ tại dự án với các diện tích: 58m2 - 65m2 - 73m2 - 75m2 - 79m2 - 102m2 được thiết kế thành căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng.


Khối căn hộ của dự án Luxury Đà Nẵng được quản lý bởi tập đoàn Savills lừng danh. Hiện tại, Savills đang quản lý hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, khu căn hộ cao cấp trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông. Riêng tại Việt Nam, Savills hiện đang quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 m2 mặt bằng thương mại và 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp. Savills hiện tại vẫn đang mở rộng lĩnh vực quản lý của mình, dự kiến sẽ còn gia tăng hơn nữa trong tương lai.

Savills còn tham gia quản lý các dự án lớn tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Nổi bật tại Hà Nội có Lotte Center, PVI Tower, Indochina Plaza,…. Tại thành phố Hồ Chí Minh với các dự án Tòa nhà Citilight, Tòa nhà Continental, Dimond Plaza, Tòa nhà Bitexco,…

Với kinh nghiệm hoạt động và chất lượng đã được Quốc tế công nhận, Savills hứa hẹn mang đến cho Luxury Apartment một chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

ĐẢM BẢO KHẢ NĂNG THANH KHOẢN VÀ GIA TĂNG LỢI NHUẬN


Với quyền sở hữu căn hộ là vĩnh viễn , sau khi nhận bàn giao khách hàng có thể trực tiếp cho thuê hoặc ủy quyền cho thuê cho đơn vị quản lý và vận hành. Trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho thuê, đơn vị khai thác sẽ cam kết cho thuê lại với lợi nhuận cam kết từ 8 - 10% trong 5 năm đầu tiên. Đây chính là điểm sáng mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng, một căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn mở ra một cơ hội lớn trong lĩnh vực đầu tư.

Tham khảo thêm:

- Lý do nên chọn mua căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;