Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Phản hồi của khách hàng về dự án Luxury Đà Nẵng

Tổ hợp khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Luxury Apartment nằm trong tổng thể dự án Four Point by Shereton sở hữu vị trí vàng đắc địa trên mặt biển Mỹ Khê một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng và an cư lý tưởng cho nhiều cư dân trong tương lai.

Phản hồi của khách hàng về dự án Luxury Apartment


PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG VỀ DỰ ÁN LUXURY APARTMENT

Ra mắt chính thức vào năm 2016 dự án Luxury Apartment Đà Nẵng đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư. Với kinh nghiệm nhiều năm trong triển khai phân phối, tiếp thị các sản phẩm bất động sản Nhà Vuông chắc chắn sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý nhất.

Lý giải cơn sốt của dự án Alphanam Đà Nẵng chúng tôi đã có buổi phỏng vấn trực tiếp khách hàng đang tham quan nhà mẫu và đã nhận được những phản hồi tích cực như sau:


- Chị Thuỷ Tiên chia sẻ: "Gia đình tôi đang có nhu cầu tìm mua một căn hộ nghỉ dưỡng để đầu tư tại thành phố biển Đà Nẵng do nhận thấy được tiềm năng du lịch tại đây mấy năm trở đây lượng khách quốc tế và trong nước đến tham quan luôn tục tăng cao sở hữu nhiều bãi biển đẹp của Việt Nam. Qua tìm hiểu thông tin trên báo trí tôi có liên lạc với bạn Nguyễn Hữu Nam - chuyên viên tư vấn của Địa Ốc Nhà Vuông đơn vị phân phối độc quyền của dự án Alphanam Luxury.
Nguyễn Hữu Nam - Chuyên viên tư vấn bất động sản
Nguyễn Hữu Nam - Chuyên viên tư vấn bất động sản

Qua tư vấn tôi được hỗ trợ và tư vấn khá nhiệt tình dẫn đi tham quan nhà mẫu tại thực tế dự án Luxury Đà Nẵng. Vợ chồng tôi khá hài lòng và đã quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ 03 - View ra phía bãi tắm Phạm Văn Đồng."

Quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của Alphanam xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được hỗ trợ thông tin chi tiết về sản phẩm. Hotline: 096 956 9191

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;