Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Alphanam Luxury - Cam kết mức lợi nhuận hàng năm lên đến 700 triệu đồng

Luxury Apartment Đà Nẵng là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được đầu tư tâm huyết bởi tập đoàn Alphanam - một thương hiệu uy tín trên nhiều lĩnh vực. Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 30% giá trị căn hộ khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết vận hành cho thuê hàng năm với mức lợi nhuận lên đến 700 triệu đồng.

Luxury Apartment Đà Nẵng - Khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp


Năm 2017 được các chuyên gia bất động sản nhận định dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở thuộc phân khúc nhà giá rẻ sẽ lên ngôi đáp ứng đúng nhu cầu thực của thị trường. Trong 6 tháng đầu năm 2016 Đà Nẵng đón nhận được lượng khách du lịch quốc tế đạt được mức tăng trưởng lý tưởng là 29,7%/năm so với cùng kỳ. Yếu tố này là biểu hiện khả quan khi nhu cầu sống cao của du khách nước ngoài, hấp dẫn đặc biệt ở loại hình căn hộ 4 và 5 sao.

Toạ lạc tại vị trí " Vàng " trên mặt biển Mỹ Khê - một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, dự án Luxury Apartment được mọc lên như một toà tháp hoa cương ngay bên bờ biển xanh và bãi cát trắng hàng năm luôn thu hút được lượng lớn khách du lịch đến tham quan. Với thiết kế hoàn hảo tối đa hoá không gian sử dụng giúp cho các căn hộ tại dự án luôn đón được gió và nắng biển mang đến không khí trong lành thoáng đãng.

Tầm nhìn dự án Luxury Apartment

Alphanam Luxury Đà Nẵng còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho gia chủ ngay chính căn hộ của mình khi tham gia chương trình cam kết vận hành cho thuê của chủ đầu tư với mức lợi nhuận thu về hàng năm  từ 8 - 10%, với mức lợi nhuận cam kết này hàng năm khách hàng thu về được khoảng hơn 700 triệu đồng - chưa kể tiềm năng tăng giá của bất động sản.

Đặc biệt, trong năm 2017 có sự kiện quốc tế Apect được tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của 21 quốc gia thành viên thu hút hàng triệu khách đến tham dự bao gồm các quan chức cấp cao, đại diện doanh nghiệm, doanh nhân trên thế giới là cơ hội kim cương đem đến nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư thông minh.
www.luxuryapartmentdanang.info

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;