Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Liên kết khu vực xung quanh dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

Luxury Apartment là công trình căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trong tổng thể khu khách sạn Four Point Sheration and Luxury được triển khai xây dựng trên lô đất có vị trí nằm tại lô A1 - A6 đường Võ Nguyên Giáp thuộc quận Sơn Trà. Được giới chuyên giá đánh giá rất cao nhờ sở hữu vị trí đắc địa giúp cư dân tương lai có thể liên kết với khu vưc xung quanh một cách dễ dàng.


Toạ lạc trên con đường mang tên đại tướng Võ Nguyên Giáp, bên cạnh bãi tắm Phạm Văn Đồng, công viên Biển Đông kết nối thuận tiện đến nhiều khu vực hành chính quan trọng, Luxury Apartment Đà Nẵng sở hữu vị trí Vàng tại thành phố biển Đà Nẵng khi kết hợp được những yếu tố quyết định của một khu tổ hợp khách sạn cao cấp và căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng tiêu chuẩn năm sao.

Hơn nữa, dự án Alphanam Luxury còn nằm trong khu vực có dân trí cao, khu vực đã được đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại, gần các điểm du lịch trọng điểm của thành phố hàng năm thu hút được lượng lớn khách hàng đến tham quan du lịch như:

- Bãi tắm Phạm Văn Đồng - Chỉ 1 phút
- Cầu Sông Hàn - Chỉ mất 4 phút
- Trung tâm hành chính Đà Nẵng - Chỉ mất 6 phút
- Chùa Linh Ứng - Chỉ mất 5 phút
- Bán đảo Sơn Trà - Chỉ mất 7 phút
- Sân bay quốc tế Đà Nẵng - Chỉ mất 10 phút
...

Liên kết khu vực xung quanh dự án Luxury Apartment Đà Nẵng


Đến nay, dự án Alphanam Đà Nẵng đang triển khai đúng theo tiến độ và nhanh chóng hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào đầu quý II/2017. Quý cư dân đang quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được cập nhật thông tin sớm nhất. HOTLINE: 0982.631.582

XEM THÊM

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;