Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Thủ tục cho người nước ngoài mua căn hộ Luxury Apartment

Luxury Apartment là tổ hợp khu căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bãi biển Đà Nẵng. Là một dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ người trong nước mà còn cả người nước ngoài. Để có thể thuận lợi hơn cho việc giao dịch, chúng tôi xin hướng dẫn những thủ tục cho người nước ngoài mua căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng.
Người nước ngoài mua căn hộ

QUY TRÌNH MUA CĂN HỘ LUXURY APARTMENT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI


Điều kiện mua nhà ở tại Việt Nam của Người nước ngoài, Người Việt Nam định cư ở Nước ngoài (sau đây gọi chung là NNN).

- Đối với Người Việt Nam định cư ở nước ngoài: chỉ cần là đối tượng được phép nhập cảnh vào Việt Nam (có visa nhập cảnh hợp pháp).

- Đối với Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài, quỹ đầu tư nước ngoài và chi nhánh ngân hàng nước ngoài: đang hoạt động tại Việt Nam (có giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép thành lập chi nhánh, văn phòng hợp pháp);

- Đối với cá nhân nước ngoài: Chỉ cần là đối tượng được phép nhập cảnh vào Việt Nam và không thuộc diện được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao, lãnh sự theo quy định của pháp luật (có visa nhập cảnh + bản tự cam kết không thuộc diện đối tượng miễn trừ ngoại giao, lãnh sự).

QUY TRÌNH GIAO DỊCH LUXURY ĐÀ NẴNG

- Khách hàng chọn căn hộ Alphanam Luxury Apartment mong muốn và đặt cọc trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư hoặc quan các Đại lý phân phối Địa ốc Nhà Vuông để đăng ký mua.

- Chủ đầu tư (CĐT) ký Thỏa thuận đặt cọc với khách hàng, KH thanh toán tiền đặt cọc tại thời điểm ký Thỏa thuận đặt cọc, trong thời hạn 10 ngày KH phải ký Hợp đồng mua bán với CĐT.

- KH thanh toán tiền mua bán CH/BT theo Hợp đồng mua bán (HĐMB) vào tài khoản của CĐT mở tịa Việt nam. Đồng tiền thanh toán là VNĐ.

- Khi hoàn thành xây dựng, CĐT gửi thông báo bàn giao CH/BT theo tiến độ cho KH theo quy định của HĐMB; KH thực hiện nhận bàn giao CH/BT theo quy định của HĐMB (sau khi thanh toán đủ tiền theo HĐMB);

Thủ tục cho người nước ngoài mua căn hộ Luxury Apartment

Quy trình cho người nước ngoài mua Luxury Apartment Đà Nẵng

Thủ tục cho người nước ngoài mua Luxury Đà Nẵng

Thục tục mua căn hộ Alphanam Luxury cho người nước ngoài

Thục tục mua căn hộ Luxury Apartment cho người nước ngoài

Thục tục mua căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Thục tục mua căn hộ Luxury Apartment

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết và tư vấn thủ tục cho người nước ngoài mua căn hộ Luxury Đà Nẵng khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Khách hàng liên hệ Hotline: 0976 815 800

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;