Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Những cảm nhận của khách hàng về Luxury Apartment Đà Nẵng

Dự án Luxury Apartment được biết đến với vị trí " Vàng" mặt biển Mỹ Khê. Nhưng phải đến dự án và trải nghiệm thực tế, khách hàng mới cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất tại đây.

Cảm nhận của Chị Nga về dự án

Khách hàng đặc biệt tại dự án
Khi chúng tôi dẫn Chị Nga thăm quan một vòng quanh dự án - Cảm nhận của Chị Nga về căn hộ đúng là xứng tầm căn hộ 5 sao. Căn hộ thực sự dành cho giới thượng lưu thể hiện đẳng cấp riêng của mình khi sở hữu căn hộ Luxury Đà Nẵng.

Chị Trang hòa mình vào thiên nhiên khi đứng trước ô cửa của dự án

Chị Trang đang thăm quan nhà mẫu
Đứng tại phòng khách dự án Luxury Apartment Đà Nẵng, Chị Trang có thể nhìn phóng tầm mắt về hướng biển với những con sóng êm đềm, về phía thành phố Đã Nẵng đang phát triển, vươn lên trở thành con Rồng của Châu Á, về phía bán đảo Sơn Trà, vùng đất tâm linh.

Anh Minh quan tâm đến nội thất bàn giao trong căn hộ

Là người đàn ông, Anh Minh muốn mang đến cho Gia đình, Vợ con mình một căn hộ đầy đủ tiện nghi. Để sau những giờ làm việc căng thẳng, cả nhà sẽ được sum vầy bên bữa cơm ấm áp.

Phòng ngủ ấm áp

Phòng khách sang trọng

Phòng bếp tiện nghi

Bàn ăn

Thiết bị hoàn thiện đầy đủ

Hiện nay những căn h Alphanam Luxury Apartment đã được Chđầu tư Alphanam Địa Ốc hoàn thành trên tầng 7 của công trình. Khách hàng có thđăng ký tham quan căn hộ mẫu: Hotline 0976 815 800 (Mr. Nam)

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;